Trang Trần sẽ hầu tòa vào tháng 8 dù đang mang thai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phiên tòa dự kiến sẽ được diễn ra trong tháng 8 tới.

Năm 2015 là năm xui của Trang Trần khi cô vướng phải vụ việc "cãi và mắng" công an đang thi hành nhiệm vụ vào cuối tháng 2/2015, tại quận Hoàn Kiếm - Hà Nội.

Hiện VKSND quận Hoàn Kiếm đã hoàn tất cáo trạng truy tố Trang Trần về tội Chống người thi hành công vụ. Phiên tòa dự kiến sẽ được diễn ra trong tháng 8 tới.

Trang Trần

Trang Trần sẽ hầu tòa vào tháng 8.

Trước đó, cơ quan CSĐT Công an quận Hoàn Kiếm đã đề nghị truy tố Trang Trần về tội Chống người thi hành công vụ. Ngày 5/5, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ việc cô. Song, Trang Trần được tại ngoại do mang thai. 

Vụ việc Trang Trần chống người thi hành công vụ xảy ra vào sáng ngày 27/2 khi xe taxi chở người mẫu này cùng bạn đi ngược chiều trên phố Tạ Hiện và bị lực lượng chức năng phát hiện, yêu cầu kiểm tra. Khi đó Trang Trần đã có hành vi ngăn cản lực lượng chức năng làm nhiệm vụ, đồng thời có những lời lẽ lăng mạ, tấn công cán bộ Công an phường Hàng Buồm.

Sau đó cô bị tạm giam đến ngày 1/3, Trang Trần đã có một bức thư dài xin lỗi gửi tới Công an quận Hoàn Kiếm. Mẹ của cô cũng đã có thư xin lỗi gửi Ban Giám đốc Công an Hà Nội, Công an quận Hoàn Kiếm và Công an phường Hàng Buồm.

Trang Trần 1

Trang Trần hiện đang mang thai tháng thứ 5, cô vừa chia sẻ những hình ảnh của mình trên trang cá nhân. Nữ người mẫu diện bikini khoe bụng bầu, vui vẻ đi bơi cùng gia đình. Cô chia sẻ: "Tháng thứ 5, em bầu đi bơi cho nó máu. Bụng chưa to lắm".

Trang Trần nhượng lại quán ăn vì chồng không cho bán, sợ con khổ
Trang Trần nhượng lại quán ăn vì chồng không cho bán, sợ con khổ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trang Trần cho biết cô sẽ nhượng lại quán ăn vì chồng sợ con khổ, không cho bán. Sinh xong, cựu người mẫu sẽ mở quán ăn khác.
Lộ diện bạn trai đại gia đẹp như tài tử của Trang Trần
Lộ diện bạn trai đại gia đẹp như tài tử của Trang Trần
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trang Trần gây xôn xao khi đăng tấm ảnh chụp màn hình cô đang nói chuyện Facetime với một người đàn ông lạ mà cô âu yếm gọị là "người ta".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn