Trợ cấp cho vợ con người yêu, Phi Thanh Vân tốt bụng hiếm có

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phi Thanh Vân vì đã quá yêu Bảo Duy nên đã làm tất cả những điều trên để lấy lòng người yêu của mình.

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ với chồng Tây, Phi Thanh Vân từng sụp đổ. Cô thay đổi kiểu tóc, màu da những muốn quên đi quá khứ bên người chồng ngoại quốc. Nỗi đau nào rồi cũng phải phôi pha và Phi Thanh Vân giờ cũng đã tìm được hạnh phúc mới.

Cô yêu và mang thai với Bảo Duy mặc việc người yêu của mình đã từng kết hôn và có hai con gái với bạn cũ. Và dù bị nhiều người phản đối khi cho rằng cô là người thứ 3 thì Phi Thanh Vân vẫn đặt trọn tình yêu vào Bảo Duy.

Thậm chí, trong bài phỏng vấn gần đây, Phi Thanh Vân còn chia sẻ mình sẽ chu cấp cho 2 con của Bảo Duy mỗi tháng 10 triệu, coi vợ cũ của người yêu là người em thân thiết và mua gói bảo hiểm cho các con chung con riêng lên đến 20 tỷ.

Phi Thanh Vân cho biết: "Tôi đã gặp vợ cũ của Bảo Duy. Hai chị em nói chuyện thân tình và hiểu nhau. Chúng tôi đều là những phụ nữ có hoàn cảnh gia đình gãy đổ giống nhau nên dễ tìm được sự đồng cảm. Tôi qua một lần đò, còn vợ cũ của Bảo Duy cũng qua hai lần ly hôn rồi. Với người chồng đầu, cô ấy cũng không có con chung giống tôi và chồng cũ. Hiện cô ấy có người yêu mới được hơn một năm rồi.

Tôi nhận vợ cũ của Bảo Duy làm em gái và khuyên: "Em cứ sống hạnh phúc, cứ yêu đi. Phụ nữ ai cũng cần yêu và được yêu. Em đi làm lương được 5 triệu đồng/tháng thì anh chị sẽ phụ thêm cho em 10 triệu để chi tiêu thoải mái hơn, đủ nuôi hai con đi học trường công". Ngoài ra, tôi còn cẩn thận mua gói bảo hiểm trị giá 20 tỷ đồng để lỡ có gì rủi ro, vẫn có tiền để lại cho người thân. Con chung của tôi và Bảo Duy cùng con riêng của anh đều có quyền thụ hưởng gói bảo hiểm này."

Nghe những lời chia sẻ của Phi Thanh Vân, nhiều người không khỏi bất ngờ vì sự cao thượng và quá đỗi nhẹ nhàng của Phi Thanh Vân. Từ trước đến giờ, Phi Thanh Vân vẫn là người đẹp khá "đanh đá" của showbiz Việt.

Có lẽ, Phi Thanh Vân sau một cuộc tình tan vỡ và đang mang trong mình thiên thần nhỏ bé nên thực sự thấu hiểu những khó khăn trong hôn nhân và hậu hôn nhân nên đã ra tay hiệp nghĩa như vậy.

Cũng có thể, Phi Thanh Vân vì đã quá yêu Bảo Duy nên đã làm tất cả những điều trên để lấy lòng người yêu của mình. Phi Thanh Vân quả thực đã thay đổi quá nhiều và thể hiện một hình ảnh đẹp.

Kiếm được người phụ nữ cao thượng và tốt bụng như Phi Thanh Vân quả không phải là điều dễ dàng.

Theo:  khoevadep.com.vn