Trương Quỳnh Anh trở thành cô dâu xinh đẹp, hạnh phúc bên Tim

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trương Quỳnh Anh lộng lẫy trong trang phục cô dâu, sánh bước bên "chú rể" Tim trong một show thời trang diễn ra tối qua (24/5) tại TP.HCM.

Mới đây, Trương Quỳnh Anh đã đăng tải những hình ảnh cô và Tim sánh bước bên nhau trong trang phục "cô dâu - chú rể" tại một sự kiện thời trang diễn ra tại TP.HCM. Dù không phải là một đám cưới thực thụ nhưng cặp đôi nghệ sỹ này vẫn tỏ ra khá hào hứng, gương mặt nữ ca sỹ rạng ngời và không kém phần hạnh phúc. Họ cùng đi chiếc xe riêng màu trắng sang trọng mới mua, Tim ga lăng và lãng mạn khi mở cửa và đỡ vợ bước đi trong chiếc váy cô dâu thật nổi bật, sang trọng. 

truong quynh anh1

truong quynh anh1

Chỉ sau vài giờ đăng tải, bộ ảnh của Trương Quỳnh Anh đã thu hút sự quan tâm, chú ý của đông đảo người hâm mộ. Phần lớn cư dân mạng  đều gửi lời chúc phúc đến cô và Tim cũng như mong cho nữ ca sỹ sớm có một đám cưới "đẹp như mơ" với "chú rể" Tim của mình.
Dù đã có có con và chung sống bên nhau suốt 4 năm qua, nhưng Trương Quỳnh Anh và Tim vẫn chưa có một đám cưới thực sự như bao cặp đôi khác. Cuối năm 2014, dư luận xôn xao về cuộc sống hôn nhân của Trương Quỳnh Anh và Tim đang trên bờ vực đổ vỡ, nhất là sau khi nữ ca sỹ ôm con rời nhà ra đi, nhưng sau Tết Nguyên đán 2015, cặp đôi đã  thường xuyên xuất hiện với hình ảnh hạnh phúc bên nhau.

truong quynh anh2

truong quynh anh3

truong quynh anh4

truong quynh anh5

truong quynh anh6

truong quynh anh7

truong quynh anh8

truong quynh anh9

Trương Quỳnh Anh trở thành cô dâu xinh đẹp, sánh bước bên Tim

Nhiều người cho rằng rất có thể những lùm xùm đầu năm nay đã khiến Tim và Trương Quỳnh Anh quyết định tổ chức đám cưới. Lúc đó, Trương Quỳnh Anh sẽ có một danh phận đúng nghĩa. Đông đảo người hâm mộ "đoán già đoán non" rằng, liệu có phải là cách để Tim bù đắp cho Trương Quỳnh Anh sau những chuyện buồn đã qua và cùng chúc cho hai người cùng "tay trong tay" vượt qua mọi sóng gió để xây dựng gia đình nhỏ của mình thêm bền vững.

Trương Quỳnh Anh nhuộm tóc tím, rạng rỡ như gái đôi mươi
Trương Quỳnh Anh nhuộm tóc tím, rạng rỡ như gái đôi mươi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây trên trang cá nhân, "bà mẹ một con" đăng tải hình ảnh cô nhuộm tóc tím trẻ trung rạng rỡ như thiếu nữ.
Con trai Trương Quỳnh Anh phiên bản
Con trai Trương Quỳnh Anh phiên bản "Vịt hóa thiên nga" cực yêu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Người hâm mộ thích thú với đoạn clip phiên bản "Vịt hóa thiên nga" cực yêu của con trai Trương Quỳnh Anh.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link