Trương Quỳnh Anh bị fans "ném đá" vì gọi chồng là osin

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gọi Tim là osin, Trương Quỳnh Anh đã gặp phải những phản ứng trái chiều từ phía dư luận.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Trương Quỳnh Anh đã đăng tải hình ảnh cô cùng Tim và con trai đi mua sắm tại trung tâm thương mại lớn. Tuy nhiên, trước hình ảnh Tim đang xách đồ, Quỳnh Anh đứng người không tạo dáng kèm dòng chú thích "Hôm nay osin làm bạn shopping cũng nhiệt tình lắm" của nữ ca sỹ đã gặp phải phản ứng trái chiều từ phía dư luận.

truong quynh anh

Trương Quỳnh Anh bị fans "ném đá" vì gọi chồng là osin

Trong khi nhiều người đồng cảm và chúc gia đình Quỳnh Anh - Tim luôn hạnh phúc thì không ít fans đã "ném đá" dữ dội trước câu nói này của nữ ca sỹ. Rất nhiều người đã bày tỏ quan điểm của mình khi cho rằng Quỳnh Anh đang đùa không đúng lúc, đúng chỗ vì họ chỉ mới hàn gắn lại trong khoảng thời gian gần đây mà thôi. 

 

Cuối năm 2014 dư luận xôn xao về cuộc sống hôn nhân của ca sĩ Trương Quỳnh Anh và Tim đang trên bờ vực đổ vỡ, nhất là sau khi Trương Quỳnh Anh ôm con rời nhà ra đi, nhưng sau Tết Nguyên đán 2015, cặp đôi đã  thường xuyên xuất hiện với hình ảnh hạnh phúc bên nhau.

truong quynh anh2

Hai vợ chồng chồng Tim - Trương Quỳnh Anh đã tay trong tay hạnh phúc ở một quán cà phê tại Sài Gòn.

truong quynh anh3

Gia đình hạnh phúc của Trương Quỳnh Anh và Tim.

Con trai Trương Quỳnh Anh tập làm MC cực yêu
Con trai Trương Quỳnh Anh tập làm MC cực yêu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hình ảnh tập tành làm MC của bé Sushi - con trai của cặp đôi Tim - Trương Quỳnh Anh đã nhận được nhiều lời khen từ phía người hâm mộ.
Tim và Trương Quỳnh Anh khoe ảnh hạnh phúc bên nhau
Tim và Trương Quỳnh Anh khoe ảnh hạnh phúc bên nhau
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau thời gian ồn ào về việc rạn nứt - đường ai nấy đi, mới đây Tim đã khoe ảnh anh và Trương Quỳnh hạnh phúc, tình tứ bên nhau.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn