Tuổi Thanh Xuân úp mở chuyện để Nhã Phương kết hôn với Hồng Đăng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khả năng Nhã Phương bỏ Kang Tae Oh để đến với Hồng Đăng trong tập cuối “Tuổi thanh xuân” là hoàn toàn có thể xảy ra.

Hành trình 36 tập phim của "Tuổi thanh xuân" sắp khép lại với quyết định chọn Khánh (Hồng Đăng) hoặc Junsu (Kang Tae Oh) của Linh (Nhã Phương). Những ngày này, các khán giả yêu mến "Tuổi thanh xuân" đang ra sức đoán già đoán non cho cái kết của mối tình tay ba rối rắm này. Đa số khán giả ủng hộ Linh và Junsu đến với nhau, song cũng có một số người cho rằng Khánh và Linh mới là một cặp đôi thực thụ.

Nhã Phương kết hôn với Hồng Đăng

Bức thư của ekip sản xuất "Tuổi thanh xuân" trên fanpage chính thức của bộ phim.

Đáp lại những ý kiến trái chiều từ khán giả màn ảnh nhỏ, một bức thư được fanpage chính thức của "Tuổi thanh xuân"đăng tải đã tiết lộ thêm nhiều điều thú vị từ nội dung kết phim. Bức thư này được cho là của ekip "Tuổi thanh xuân" gửi đến khán giả. Trong thư có đoạn nhấn mạnh về khả năng sẽ để Linh chọn Khánh làm chồng: “Việc các bạn yêu mến và đa số đều mong muốn phim sẽ kết thúc để Junsu yêu Linh là hoàn toàn hợp lý. Một chàng trai như Junsu, luôn yêu đến tận cùng, xứng đáng được hạnh phúc. Linh cũng vậy, cô ấy yêu với tâm thế của một thiếu nữ Việt nam với cả sự hy sinh cho những người thân của mình. Linh vừa tình cảm, vừa lý trí và chính điều này làm cho câu chuyện tình yêu của Linh, Junsu thật phức tạp. Nhưng Các bạn hãy nhớ, tuy không nói ra nhưng Linh có sự tự ti và e ngại về thân thế của mình và gia đình, nếu so sánh với địa vị của Junsu bây giờ thì đó là khoảng cách quá lớn”.

Nhã Phương kết hôn với Hồng Đăng

Bộ ba Khánh, Linh và Junsu.

“Khánh thì sao? Anh ấy không có lỗi khi yêu Linh và việc tìm mọi cách để giữ Linh khỏi những chàng trai khác là chuyện rất bình thường. Chưa kể, Khánh chân thành và có lợi thế về khoảng cách so với Junsu. Vậy tại sao Khánh lại phải nhường người mình yêu cho "người đến sau"? Nhưng Khánh sẽ là một ẩn số mà các bạn chưa biết hết về anh ấy".

Nhã Phương kết hôn với Hồng Đăng

Khánh và Linh.

Bên cạnh đó, bức thư cũng đề cập đến chuyện một số khán giả đòi tẩy chay phim "Tuổi thanh xuân": “Các bạn comment dọa dẫm sẽ "tẩy chay phim Việt “nếu kết phim Linh không yêu Junsu”. Chúng tôi vẫn lắng nghe phản hồi và chắc chắn sẽ đưa đến một kết phim hợp lý nhất có thể. Phần kết phim sẽ gay cấn và dồn dập cảm xúc nên các bạn đừng bỏ lỡ bất cứ một chi tiết, hay lời thoại nào nhé. Phải đến tập 36-tập cuối cùng, chúng ta mới biết Linh sẽ quyết định thế nào. Còn bây giờ hãy cứ ghét Linh như các bạn đang làm vì cô ấy thật "rắc rối", làm chúng ta phát điên vì cách cô ấy yêu mà không dám bảo vệ tình yêu của mình... Tập 35, Linh sẽ có một quyết định rất quan trọng, tác động mạnh đến cả Khánh và Junsu”.

Trước bức thư này, diễn viên Hồng Đăng cũng từng tiết lộ rằng trong tập cuối "Tuổi thanh xuân", mọi vấn đề sẽ được giải quyết ổn thỏa . Đối với anh, dù kết phim ra đi nữa thì “Tình yêu dành cho Linh sẽ không bao giờ thay đổi”.

Những thay đổi giúp Tuổi Thanh Xuân càng thêm 'hot'
Những thay đổi giúp Tuổi Thanh Xuân càng thêm 'hot'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những ai theo dõi bộ phim Tuổi Thanh Xuân nếu chú ý sẽ nhận ra nhiều sự thay đổi trong bộ phim từ tập 20 trở đi.
Tuổi thanh xuân tập 34: Jun Su “đứng hình” nhìn Khánh ôm Linh
Tuổi thanh xuân tập 34: Jun Su “đứng hình” nhìn Khánh ôm Linh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Xuất hiện đúng lúc Khánh (Hồng Đăng) và Linh (Nhã Phương) ôm nhau thắm thiết, Jun Su (Kang Tae Oh) đơ luôn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link