Những thay đổi giúp Tuổi Thanh Xuân càng thêm 'hot'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những ai theo dõi bộ phim Tuổi Thanh Xuân nếu chú ý sẽ nhận ra nhiều sự thay đổi trong bộ phim từ tập 20 trở đi.

Phục trang, diễn xuất của diễn viên biến hóa bất ngờ

Đây là điều mà những tín đồ của Tuổi Thanh Xuân dễ dàng nhận ra nhất. Bắt đầu từ Linh (Nhã Phương) - cô du học sinh trẻ trung, hồn nhiên, fan cuồng của Kpop. Trước khi gia đình gặp biến cố, Linh luôn hoạt bát, vui vẻ, sôi nổi, có chút hậu đậu, vụng về và nông nổi. Sau 5 năm, trải qua những sóng gió của gia đình và tình yêu, Linh đã trưởng thành hơn, trở thành một cô gái nữ tính, giàu cảm xúc, đảm đang. Một cô sinh viên váy ngắn, luôn thắt nơ bờm ở trên đầu giờ là một nhân viên quản lí bán hàng nghiêm khắc và có phần chững chạc hơn nhiều.

nhung thay doi giup tuoi thanh xuan thanh cong5

Với Junsu (Kang Tae Oh) cũng vậy, từ một anh chàng trẻ trung, hoạt bát, bướng bỉnh, thích trêu chọc bạn bè, giờ đã trở thành ngôi sao thần tượng hàng đầu của Hàn Quốc. Nếu trước đây chàng sinh viên Junsu trung thành với quần jean bụi bặm, giày thể thao và không rời chiếc headphone trên cổ thì giờ anh lịch lãm và nam tính hơn với trang phục vest chuẩn mực.

nhung thay doi giup tuoi thanh xuan thanh cong4

Nhân vật Khánh (Hồng Đăng) và Miso (Shin Hae Sun) cũng có cuộc “lột xác”, gây ấn tượng với khán giả. Với Khánh, từ một trợ giảng ít nói, điềm đạm ở trường đại học, nay trở thành một đạo diễn phim có tiếng, tự tin, chững chạc, quan hệ rộng, có lối sống cởi mở và khéo léo trong giao tiếp.

Cô trưởng phòng Miso là một nhân vật mang màu sắc phản diện trong phim, từ một sinh viên chăm chỉ, thích làm thêm, yêu khám phá và tìm tòi, giờ điềm đạm hơn trong cương vị trưởng phòng của một công ty giải trí lớn Hàn Quốc. Với những lời thoại đanh thép, mang tính chất ra lệnh, nữ diễn viên Shin Hae Sun dễ dàng khắc họa hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ, kiên cường, không dễ để chuyện tình cảm chi phối công việc chung.

nhung thay doi giup tuoi thanh xuan thanh cong2

Tuổi Thanh Xuân là bộ phim được ghi hình ở cả Hàn Quốc và Việt Nam, dàn diễn viên ngoài bất đồng về ngôn ngữ và còn gặp nhiều khó khăn khi liên tục thay đổi bối cảnh nhưng điều đáng khen là mọi người luôn giữ được mạch cảm xúc trong diễn xuất, lời thoại. Mang hai mảng màu khác biệt về văn hóa Việt - Hàn nhưng các diễn viên rất linh hoạt, thay đổi lối diễn xuất mới để lột tả hết được cá tính nhân vật.

Những thay đổi về hình ảnh và nhạc phim

Ở những phần đầu của Tuổi Thanh Xuân, nội dung bộ phim hướng đến là một chuyện tình tuổi teen giữa Linh và Junsu, tâm lý của các nhân vật đều mang chung một màu sắc trẻ trung, trong sáng. Vì vậy, phần intro của bộ phim được dàn dựng theo xu hướng phù hợp với các khán giả trẻ, những hình ảnh được đưa vào đều mang tính hài hước lồng với nhạc nền vui vẻ, rộn ràng (trên nền ca khúc Phút giây ban đầu của ca sĩ Lưu Hương Giang). Tất cả đều nhằm mục đích khắc họa đậm nét nội dung của phần đầu bộ phim.

nhung thay doi giup tuoi thanh xuan thanh cong1

Phần giới thiệu phim chuyển từ vui vẻ, rộn rã sang trầm lắng, có chiều sâu.

Tuy nhiên, từ tập 20 trở đi, nhiều khán giả sẽ nhận thấy sự thay đổi trong phần intro của phim. Sau nhiều biến cố và hiểu lầm, nội dung chính bộ phim chuyển sang mô tả một mối tình tay ba đầy kịch tính giữa Linh, Junsu và Khánh với hạnh phúc, buồn đau, giận hờn. Mọi cung bậc cảm xúc đều xuất hiện, có chăng vì thế mà các hình ảnh phần sau của Tuổi Thanh Xuân lại thay đổi trở nên ảm đạm và u buồn cùng âm nhạc là bản tình ca Cứ thế của Hà Anh Tuấn được lồng ghép vào một cách tinh tế. 

Trailer cuối phim được chuyển từ “động” sang “tĩnh”

Nhiều khán giả thắc mắc vì sao sau khi bắt đầu những tập phim lấy bối cảnh ở Việt Nam, ở cuối phim lại không có phần trailer là những đoạn phim của tập kế tiếp được cắt gọt để giới thiệu nữa mà thay bằng những hình ảnh tĩnh được chụp lại các cảnh trong tập vừa chiếu.

nhung thay doi giup tuoi thanh xuan thanh cong

Lý giải cho điều này, có lẽ là vì ê kíp làm phim muốn tăng độ kịch tính và hấp dẫn cho bộ phim. Vì nếu như theo dõi cặn kẽ diễn biến của Tuổi Thanh Xuân thì có thể thấy càng về sau, độ cao trào, giằng xé cảm xúc cũng như sự bộc phát nội tâm của nhân vật luôn được đẩy lên cao đến đỉnh điểm. Vậy nên việc thay đổi phần trailer tiết lộ chi tiết nội dung của tập kế tiếp được thay đổi cũng là điều dễ hiểu.

Nhã Phương làm cô dâu xinh đẹp, đóng phim với Nhật Bản
Nhã Phương làm cô dâu xinh đẹp, đóng phim với Nhật Bản
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhã Phương sẽ vào vai một cô gái trẻ hát hay, biết sáng tác nhạc nhưng luôn phải đối diện với cái chết.

 

Nhã Phương lột xác hình ảnh từ gái Hàn sang gái Nhật
Nhã Phương lột xác hình ảnh từ gái Hàn sang gái Nhật
(Giải trí) - (Phunutoday) - Từ bỏ phong cách nhí nhảnh trong "Tuổi thanh xuân", Nhã Phương khoe tạo hình cực ấn tượng trong phim mới hợp tác cùng Nhật.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link