Nhã Phương lột xác hình ảnh từ gái Hàn sang gái Nhật

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Từ bỏ phong cách nhí nhảnh trong "Tuổi thanh xuân", Nhã Phương khoe tạo hình cực ấn tượng trong phim mới hợp tác cùng Nhật.

Nhã Phương

Những hình ảnh mới nhất của diễn viên Nhã Phương vừa được tiết lộ. Cô gây bất ngờ khi xuất hiện xinh đẹp với phong cách của các thiếu nữ Nhật Bản.

Nhã Phương

Nhiều khả năng đây là tạo hình mới của Nhã Phương trong bộ phim "Khúc hát mặt trời" do cô thủ vai chính, là bộ phim hợp tác chung giữa Nhật Bản và Việt Nam.

Nhã Phương

Nhã Phương cũng chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình trên trang cá nhân và nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ công chúng.

Nhã Phương

Rất nhiều người bình luận Nhã Phương rất xinh đẹp và quyến rũ khi hóa thân thành thiếu nữ Nhật Bản.

Nhã Phương là diễn viên trẻ đang rất được chú ý thời gian gần đây khi thủ vai Linh trong "Tuổi thanh xuân", bộ phim hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Nhã Phương

Vào vai một cô gái trẻ là fan cuồng K-Pop nên không khó hiểu khi Nhã Phương xuất hiện với hình ảnh đậm chất Hàn từ trang phục tới phụ kiện.

Nhã Phương

Nhã Phương bên cạnh Kang Tae Oh (Junsu), cặp đôi nhận được rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ.

Nhã Phương

Nhã Phương đậm chất Hàn bên cạnh thành viên của nhóm Super Junior trong "Tuổi thanh xuân".

Ngắm những nhan sắc đẹp tinh khôi nhất showbiz Việt
Ngắm những nhan sắc đẹp tinh khôi nhất showbiz Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thu Thảo, Nhã Phương, Midu, Chi Pu, Khả Ngân và Tăng Thanh Hà là những nhan sắc sở hữu vẻ đẹp tinh khôi nhất showbiz Việt.

 

Đặt tên cho 8 nụ hôn của cặp đôi
Đặt tên cho 8 nụ hôn của cặp đôi "Tuổi thanh xuân"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khán giả đã đặt những cái tên vô cùng thú vị cho những nụ hôn lãng mạn của Kang Tae Oh và Nhã Phương trong bộ phim thần tượng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link