Văn Mai Hương bất ngờ bị 'lộ hàng' ngay trên sóng truyền hình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có lẽ do quá vô tư cười đùa với các vị giám khảo còn lại mà Văn Mai Hương vô tình bị "lộ hàng" trên sóng truyền hình Vietnam Idol Kids.

Chương trình "Vietnam Idol Kids - Thần tượng âm nhạc nhí" lên sóng tập 2 diễn ra tối 1/5, bộ ba quyền lực Isaac, Tóc Tiên và Văn Mai Hương tiếp tục hội ngộ với những màn "đấu khẩu" kịch liệt và vô cùng sôi động. Tuy nhiên, bên cạnh  những tiết mục dự thi hấp dẫn và đáng yêu từ các tài năng trẻ, một hình ảnh nhạy cảm bất ngờ bị "lọt sóng", đó là khoảnh khắc Văn Mai Hương cười thoải mái, ngồi xổm kém duyên trong lúc đang mặt váy, khiến nữ ca sỹ xinh đẹp vô tình bị "lộ hàng" ngay trên sóng truyền hình.

Văn Mai Hương bất ngờ bị 'lộ hàng' ngay trên sóng truyền hình.

Được biết, trong lúc ca sĩ Isaac trò chuyện cùng thí sinh nhí, anh vô tình xưng nhầm mình thành "cô" khiến hai đồng nghiệp "không nhịn nổi cười". Có lẽ do vô tư quá mà Văn Mai Hương không kiểm soát hành động của mình. Tuy nhiên,  sự cố này không quá nghiêm trọng vì máy quay chỉ thu ở góc xa và nữ ca sỹ có mặc quần đùi bên trong váy.

Ngay từ tập đầu tiên của chương trình, Tóc Tiên và Văn Mai Hương đã thể hiện phong cách ngồi ghế nóng hoàn toàn trái ngược nhau. Nếu như giọng ca 'Vũ điệu cồng chiêng' mềm mỏng và luôn thể hiện sự động viên, ủng hộ đối với thí sinh nhí thì ngược lại, Á quân Vietnam Idol một thời lại tỏ ra khá khó tính và nhận xét thẳng thắn ưu, khuyết điểm của các bé.

Trong tập 2, bất đồng quan điểm giữa 2 giám khảo nữ bắt đầu nảy sinh khi "cậu bé đi chân không" Thái Hải Thanh chia sẻ ước mơ làm ca sĩ trong tương lai. Văn Mai Hương đã nói: "Ở tuổi con thì chưa thể định hình được để nói là sau này bản thân con phải đặt cược cuộc sống của mình rằng mình phải làm ca sĩ. Sau cuộc thi này có khi con không được giải thưởng gì, nhưng con vẫn phải về học văn hóa tiếp".

van mai huong lo hang

Bộ ba giám khảo Vietnam Idol Kids 2016: Tóc Tiên, Isaac, Văn Mai Hương.

Ngay lập tức, Tóc Tiên đã phản bác và bày tỏ quan điểm: "Bé nói là quyết định làm ca sĩ thì không có nghĩa là bé sẽ bỏ học. Cô Hương phải phân định như thế. Ở tuổi này, việc quyết định làm ca sĩ là rất chắc chắn về tương lai của mình, rất tự chủ về tương lai. Đó là điều đáng khen chứ tại sao lại soi xét ngược lại?". Và rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra.

HOT: Minh Hà - bà xã Lý Hải bất ngờ mang bầu lần 4?
HOT: Minh Hà - bà xã Lý Hải bất ngờ mang bầu lần 4?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thông tin Minh Hà - bà xã Lý Hải mang bầu ở tháng thứ 6 khiến nhiều người phải thích thú vì độ "chịu khó" sinh đẻ của hotgirl.
Maya hành động lạ sau khi bị vợ đại gia kim cương 'dằn mặt'
Maya hành động lạ sau khi bị vợ đại gia kim cương 'dằn mặt'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Maya lần đầu sáng tác ca khúc riêng tặng con gái bé bỏng sau tin đồn tái hợp, hẹn hò với đại gia kim cương.
Theo:  khoevadep.com.vn