Văn Mai Hương nói gì về việc 'lộ hàng' trên sóng truyền hình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Được biết, hiện tại Văn Mai Hương đang ở nước ngoài nên chưa thể trao đổi lại với nhà sản xuất về sự cố trên.

Thông tin giải trí được nhiều người quan tâm nhất hôm qua, 2/5 chính là câu chuyện Văn Mai Hương trong một phúc hớ hênh ở tập 2 của chương trình Vietnam Idol Kids đã bị 'lộ hàng' khi ngồi.

Ngay sau khi những hình ảnh này được phát sóng, rất nhiều người đã chỉ trích nữ ca sĩ tại sao có thể vô duyên trong một chương trình dành cho thiếu nhi đến vậy. Thế nhưng, cũng có những ý kiến bênh vực cho cô khi cho rằng đây chỉ là sự cố ngoài ý muốn.

Trả lời phỏng vấn của Zing.vn, Văn Mai Hương cho biết: "Tôi là người vô cùng cẩn thận trong cách ăn mặc. Dù đi diễn, quay hình hay thậm chí là đi chơi, tôi luôn mặc quần bó bên trong váy để an toàn.

văn mai hương lộ hàng

Từ trước đến nay tôi cũng không có gu ăn mặc hở hang nên nếu để lộ hàng như mọi người nói là cực kỳ hiếm.

Một vài bài viết đăng tải hình ảnh này kèm theo những lời bình luận mang tính chất cố tình dìm hàng khiến tôi có cảm giác bản thân mình bị mang ra để câu view.

Tuy nhiên, tôi cũng thừa nhận sự bất cẩn của mình. Khoảnh khắc đó rất tự nhiên nên tôi không nghĩ lại xảy ra việc ngoài mong muốn như vậy”.

Được biết, hiện tại Văn Mai Hương đang ở nước ngoài nên chưa thể trao đổi lại với nhà sản xuất về sự cố trên. Đây không phải lần đầu tiên những người đẹp Việt vướng phải sự cố tương tự trên sóng truyền hình.

Thủy Tiên đáp trả vì bị chê do diện áo dài 'tự sướng' trong WC
Thủy Tiên đáp trả vì bị chê do diện áo dài 'tự sướng' trong WC
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đây không phải lần đầu tiên Thủy Tiên bị chỉ trích vì những hành động của mình.

 

Những cuộc tình với 4 người vợ của diễn viên Thương Tín
Những cuộc tình với 4 người vợ của diễn viên Thương Tín
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thương Tín là người nổi tiếng đào hoa. Những bóng hồng đi qua cuộc đời ông đều dành cho ông tình cảm sâu đậm, mãnh liệt nhất.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link