Vân Trang kết hôn với chồng Việt kiều gấp để "trả thù" Victor Vũ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vân Trang lần đầu tiết lộ về ông xã Việt kiều Úc tương lai cũng như tin đồn lấy chồng gấp để "trả thù" Victor Vũ.

Đám hỏi của Vân Trang và bạn trai Việt kiều Úc vừa được diễn ra với sự chúc phúc của đông đảo người thân, bạn bè cũng như người hâm mộ. Tuy nhiên, rất ít người biết về danh tính cũng như thân thế của người đàn ông thành đạt này. Theo đó, nữ diễn viên "Cô dâu đại chiến" đã có những chia sẻ thẳng thắn nhằm tiết lộ đôi chút và bạn trai Việt kiều này và chuyện tình cảm của hai người.

van rang tra thu phunutoday1

Vân Trang kết hôn với chồng Việt kiều gấp để "trả thù" Victor Vũ?

Vân Trang cho biết, vị hôn phu của cô không thích mọi người gọi là Việt Kiều vì gia đình, công việc, bạn bè, cuộc sống của anh đều ở Việt Nam. Anh cũng là một người khá truyền thống! Tất cả những gì báo chí miêu tả về anh đều đúng -  khá điển trai, rất thành đạt và luôn thể hiện tình yêu với nữ diễn viên rất nồng nàn, kể cả trước đám đông. Vân Trang cho rằng, bấy nhiêu thôi cũng đủ để mọi người biết về Hữu Quân. Những thứ khác còn lại của anh, cô sẽ giữ cho riêng mình.

Cảm giác từ một người độc thân chuyển sang “đeo gông”, Vân Trang cho biết, sau lễ đính hôn, cô không thể sống tự do tự tại như ngày xưa được nữa. Giờ quyết định cái gì cũng là quyết định chung của cả hai. Điều này, ít nhiều cô cũng chưa quen. Nhưng chính vì chưa quen nên nữ diễn viên cảm thấy rất thú vị.

Tiết lộ về chồng tương lai, Vân Trang cho biết, cả hai quen biết nhau qua một nhóm bạn rất thân. Thoạt đầu, cô và bạn trai đều không có ấn tượng gì tốt về nhau. Thậm chí anh ít nhiều mang thành kiến với con gái làm nghệ thuật như cô. Còn về phía Vân Trang, cô hay lườm lườm anh vì cái nét mặt gầm gầm khó khăn. Nữ diễn viên vẫn thường nhắc lại với chồng tương lai là "lúc mới gặp anh, nhìn anh như ... bị chết vợ". Nhưng khi mở lòng tiếp xúc, cô mới thấy anh là một người giàu tình cảm, rất sâu sắc, thấu đáo và đặc biệt hài hước đáng yêu.

van trang phunutoday2

Vân Trang và đạo diễn Victor Vũ.

"Nhắm mắt lại, mọi chuyện sẽ ổn thôi" chính là câu nói mà ông xã tương lai đã tặng cô khi hai đứa biết nhau được một tuần lễ, nó rất đúng với tâm trạng của nữ diễn viên lúc bấy giờ. Anh đã in tờ giấy này rồi chụp ảnh và để lên Cover Facebook của anh! Công nhận là một cách tán tỉnh rất hay đó!b Nếu muốn nghĩ về một hàm ý nào đó, hãy nghĩ rằng, giờ Vân Trang đã có thể yên tâm dựa vào vai anh, nắm tay anh, đi với anh tới bất cứ đâu. Chỉ cần có anh bên đời đã đủ bình yên và hạnh phúc cho cô rồi.

Trước câu hỏi, lễ đính hôn của Vân Trang là để đáp trả Victor Vũ, bạn trai cũ của cô khi anh vừa kết hôn với Đinh Ngọc Diệp, nữ diễn viên cho biết, quả thật dư luận ác mồm ác miệng với cô quá. Nếu chỉ vì mục đích câu view kiếm tiền thì thật là nhân phẩm rẻ mạt, vì họ đã làm tổn thương nhiều người khác! Hãy chúc phúc cho cô, thay vì ác mồm ác miệng như thế. Ai cũng cần được sống hạnh phúc!

Sốc: Lương Bích Hữu bị bạn trai
Sốc: Lương Bích Hữu bị bạn trai "tố" phũ phàng, "máu lạnh"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Đơn - bạn trai Lương Bích Hữu lần đầu lên tiếng "tố" bạn gái phũ phàng, cắt đứt tình cảm bố con giữa anh và con gái mới sinh.
Trấn Thành gây
Trấn Thành gây "sốc" với lý do sẽ không bao giờ bỏ rơi Mai Hồ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trấn Thành lần đầu đã có những chia sẻ thắng thắn về lý do tại sao không bao giờ bỏ rơi Mai Hồ và con trai cô?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn