Vbiz 22/5: Lý Nhã Kỳ gây "sốc", Mai Hồ chúc phúc cho Trấn Thành

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lý Nhã Kỳ đội vương miện hoa hóa "nữ hoàng mùa xuân" trên thảm đỏ Cannes. Mai Hồ chúc phúc cho Trấn Thành và Hari Won.


Lý Nhã Kỳ xuất hiện tại LHP Cannes ngày thứ 6 lộng lẫy và gợi cảm nhưng không kém phần ngọt ngào với thiết kế đầm cao cấp của thương hiệu Georges Hobeika. Cô còn đội vương miện rực rỡ và cài hoa hồng lên tóc, tạo vẻ quyền quý. Bộ cánh thảm đỏ lộng lẫy với tạo hình "nữ hoàng mùa Xuân" của Lý Nhã Kỳ tiếp tục thu hút sự quan tâm, yêu mến của các vị quan khách trên thảm đỏ. Trước đó, cựu đại sứ du lịch còn được tạp chí danh giá Gala tại Pháp hết lời ca ngợi.

Là bạn gái cũ, từng có mối tình đẹp với Trần Thành, hotgirl Mai Hồ bất ngờ lên tiếng về chuyện tình yêu của người cũ sau một thời gian chia tay. Cô cho biết, hai người chia tay vì có nhiều điểm không hợp nhau, đây và quyết định từ hai phía và chia tay trong êm đẹp. Không chỉ chia sẻ về chuyện của mình với Trấn Thành, Mai Hồ còn có những chia sẻ về mối quan hệ của bạn trai cũ với Hari Won. Mai Hồ cũng dành những lời khen có cánh cho Hari Won: "Hari là cô gái hoạt bát, năng động. Anh Thành là người hoạt ngôn, thậm chí là tăng động." Cô cũng gửi lời chúc phúc đến cho cặp đôi.

Chung kết Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 đã diễn ra ở đảo Tuần Châu, Hạ Long (Quảng Ninh) vào tối 21/5. Người đẹp sinh năm 1995 Phạm Thùy Trang đã vượt qua nhiều thí sinh để giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Tân Hoa hậu biển Việt Nam 2016 đến từ Hòa Bình. Cô hiện là sinh viên trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Phạm Thùy Trang sở hữu chiều cao 1,7 m, nặng 50 kg, số đo 3 vòng là 89 - 61,5 - 91 cm. Năm 2014, Phạm Thùy Trang từng thi Hoa hậu Việt Nam nhưng may mắn chưa mỉm cười với cô song đêm qua, người đẹp sinh năm 1995 đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Biển Việt Nam.

Vào đêm khuya 21/5, Nhã Phương đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) để sang Hàn Quốc quay phần 2 của bộ phim Tuổi thanh xuân. Ngoài người thân trong gia đình cùng fan hâm mộ, Trường Giang cũng đến tiễn người yêu. Trước mặt nhiều người, nam danh hài không ngần ngại thân mật, nắm tay và ôm hôn bạn gái. Anh vô cùng quyến luyến và bịn rịn không muốn xa Nhã Phương. Không ngần ngại thể hiện tình cảm, Trường Giang ôm chầm lấy Nhã Phương thay cho lời tạm biệt.

Mới đây bạn thân của nữ diễn viên quá cố đã tiết lộ một vài thông tin quan trọng liên quan đến cái chết của Pratyusha Banerjee. Jazz cho biết trước khi qua đời, cả hai người đã ở bên cạnh nhau và màn tự tử chỉ là trò đùa của Pratyusha để hù dọa người yêu trong ngày Cá tháng Tư nhưng rốt cuộc sự việc đã xảy ra một cách đáng tiếc. Jazz cho biết nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" không quá yếu đuối đến mức phải tự tử. Trước khi thực hiện hành động "dại dột" Pratyusha không hề có tâm trang u uất hay buồn phiền, cô vô cùng vui vẻ và phấn khích cảm thấy hạnh phúc về đám cưới sắp diễn ra với Rahul. Jazz chia sẻ thêm: "Có lẽ Pratyusha chỉ muốn trêu đùa Rahul một chút trong ngày 1/4, nhưng cuối cùng điều đáng tiếc đã xảy đến". 

Sốc: Ngôi sao
Sốc: Ngôi sao "cô dâu 8 tuổi" tự tử chỉ là trò đùa ngày 1/4?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bạn thân của nữ diễn viên quá cổ Pratyusha Banerjee đã tiết lộ những thông tin mới nhất và cái chết đột ngột của ngôi sao "Cô dâu 8 tuổi".
Trường Giang bịn rịn ôm hôn không nỡ
Trường Giang bịn rịn ôm hôn không nỡ "chia tay" Nhã Phương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nam danh hài xứ Quảng bịn rịn không nỡ chia tay Nhã Phương trước khi cô sang Hàn Quốc quay phần 2 của bộ phim Tuổi thanh xuân.
Chân dung bạn gái hotgirl kém 18 tuổi của danh hài Chiến Thắng
Chân dung bạn gái hotgirl kém 18 tuổi của danh hài Chiến Thắng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Danh hài chiến thắng khiến nhiều người bất ngờ khi công khai bạn gái mới 9X kém anh hơn 18 tuổi.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link