Cựu đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ được báo Pháp hết lời ca ngợi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tỏa sáng trên thảm đỏ Cannes, Lý Nhã Kỳ được tạp chí Pháp ví như "Công nương Diana của Việt Nam".

Trong những ngày vừa qua, những hình ảnh quyến rũ, quý phái và sang trọng của Lý Nhã Kỳ tại Liên hoan phim Cannes luôn thu hút sự chú ý của truyền thông trong nước. Mới đây, tạp chí Gala của Pháp đã ưu ái dành hẳn một trang báo để giới thiệu về Lý Nhã Kỳ cùng những hình ảnh của cô trên thảm đỏ ngày cuối cùng ở Cannes.

Ngay sau sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ với bộ đầm màu ngọc lục bảo thuộc dòng haute couture của Georges Hobeika, nữ diễn viên "Mùa hè lạnh" lại tiếp tục gây chú ý khi sải bước trên thảm đỏ với bộ đầm xanh pastel quyến rũ cũng của thương hiệu Georges Hobeika. Cựu đại sứ du lịch được tạp chí Pháp ví như "Lady Di của Việt Nam”. Lady Di là tên gọi thân thương và trân trọng dành cho Công nương Diana - người phụ nữ được coi là biểu tượng của sự thành lịch, quyền quý. 

Lý Nhã Kỳ xuất hiện trong ấn phẩm đặc biệt Gala tại Cannes.

Lý Nhã Kỳ với hình ảnh quý phái, thanh lịch.

Trong bài báo có viết " Một sự khâm phục đến từ Việt Nam, Lý Nhã Kỳ. Ngôi sao Việt Nam diện váy của Georges Hobeika và trang sức của Paolo Piovan, tạo dáng ở sảnh khách sạn Grand Hyatt Cannes Hotel Martinez trước khi xuất hiện trên thảm đỏ buổi chiếu phim Graduation của đạo diễn Cristian Mungiu. Nữ diễn viên, người tích cực tham gia làm từ thiện và được ví như “Công nương Diana của Việt Nam” là một trong những nhà bảo trợ của Cinefondation".

Lý Nhã Kỳ cho biết, cô rất hãnh diễn và xúc động vì tờ tạp chí danh giá đã ưu ái cô. Điều này được xem như cách giới thiệu hiệu quả về hình ảnh Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Tối ngày 20/12 Lý Nhã Kỳ cũng tới tham dự buổi Gala VIP party với sự tham dự của 200 quan khách là những nhân vật quan trọng, có quyền lực hàng đầu trong giới điện ảnh tại Cannes. Cô được ngài Gilles Jacob, nguyên Chủ tịch LHP Cannes, đương kim Chủ tịch Cinefondation Cannes, đặc biệt mời ngồi chung bàn tiệc cùng 24 người, đây được gọi là bàn tiệc “quyền lực” nhất của buổi tiệc.

Cô diện đầm màu trắng thuộc dòng haute couture của thương hiệu Georges Hobeika.

Trong buổi tiệc VIP party tại Cannes, gặp gỡ, trò chuyện với rất nhiều người làm trong giới chuyên môn, những người làm điện ảnh của thế giới.

Trước đó, Lý Nhã Kỳ vướng vào vụ lùm xùm "đá xéo" nữ diễn viên Angela Phương Trinh. Người đẹp viết trên trang cá nhân: "Ông bà ta thường hay nói với con cháu mình rằng: Khi con làm sai, con có thể làm lại, khi con thất bại thì con mới có thể đứng lên. Nghèo cho sạch rách cho thơm. Nhưng có 1 điều con không thể làm lại hoặc đứng lên đó chính là nhân cách nếu con đánh mất. Đừng vì muốn nổi tiếng mà lừa dối truyền thông , công chúng và chính những người yêu mến con". Dù trong chia sẻ Lý Nhã Kỳ không chỉ đích danh nhưng không ít ý kiến nghĩ rằng cô đang bóng gió về sự xuất hiện ồn ào của Angela Phương Trinh trên thảm đỏ sự kiện danh giá. Tuy nhiên, đó chỉ là những “đồn đoán” của cư dân mạng. Sau ít giờ đăng tải, Lý Nhã Kỳ đã xóa dòng chia sẻ trên trang cá nhân và không đưa ra bất cứ một bình luận nào.

Angela Phương Trinh nổi bật trên thảm đỏ Cannes.

Sốc: Ngôi sao
Sốc: Ngôi sao "cô dâu 8 tuổi" tự tử chỉ là trò đùa ngày 1/4?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bạn thân của nữ diễn viên quá cổ Pratyusha Banerjee đã tiết lộ những thông tin mới nhất và cái chết đột ngột của ngôi sao "Cô dâu 8 tuổi".
Chân dung bạn gái hotgirl kém 18 tuổi của danh hài Chiến Thắng
Chân dung bạn gái hotgirl kém 18 tuổi của danh hài Chiến Thắng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Danh hài chiến thắng khiến nhiều người bất ngờ khi công khai bạn gái mới 9X kém anh hơn 18 tuổi.
Bất ngờ trước nhan sắc Hoa hậu đầu tiên của Việt Nam
Bất ngờ trước nhan sắc Hoa hậu đầu tiên của Việt Nam
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bùi Bích Phương là người đẹp đầu tiên đăng quang ngôi vị Hoa Hậu Việt Nam năm 1988 và cô cũng là Hoa Hậu có chiều cao 1m57
Theo:  khoevadep.com.vn copy link