Vợ đại gia kim cương chia sẻ lạ sau khi Hà Hồ đi chùa cầu an

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dòng trạng thái này của vợ đại gia kim cương được rất nhiều người chú ý khi cô đăng tải ngay sau khi Hà Hồ để lộ hình ảnh đi chùa cầu an

Sau quyết định buông tay trong chuyện tình tay ba với chồng và Hồ Ngọc Hà, vợ đại gia kim cương đã có dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân của mình. Cô chia sẻ: "Dù đời người dài hay ngắn, rồi cũng trở về với cát bụi mà thôi. Giàu sang hay nghèo khổ, về với cát bụi cũng trắng tay".

Dòng trạng thái này của vợ đại gia kim cương được rất nhiều người chú ý khi cô đăng tải ngay sau khi Hà Hồ để lộ hình ảnh đi chùa cầu an sau sóng gió dư luận và những chỉ trích vừa qua của công chúng. Chính vì thế, dòng trạng thái này được cho là ám chỉ Hà Hồ khi dùng triết lí nhà Phật để đối đáp lại hình ảnh "tình địch" đi chùa.

Vợ đại gia kim cương chia sẻ lạ sau khi Hà Hồ đi chùa cầu an 1

Không chỉ vậy, nhiều người cho rằng dòng trạng thái đầy ẩn ý này của vợ đại gia cũng như một lời chính thức cho việc cô sẽ buông tay trong chuyện hôn nhân và chấp nhận tất cả để sóng gió đi qua.

Trước đó, vợ đại gia từng chia sẻ những dòng trạng thái gửi gắm tới con sau biến cố: "Tình yêu mẹ dành cho các con không hề khác gì với bất kỳ người mẹ nào trên thế gian con yêu à. Với mẹ hạnh phúc, niềm vui và tình yêu với các con đã làm cho mẹ thấy có sức mạnh phi thường để vượt qua những khó khăn, ồn ào ngoài xã hội. 

Đôi khi hạnh phúc chỉ đơn giản sự quan tâm là những nụ cười chân thành. Đừng để tâm tà lạc lối ích kỷ của lòng người vượt lên chuẩn mực của đạo đức tối thiểu.

Mẹ sẽ dạy cho con biết như thế nào là đúng, là sai, hiểu như thế nào là tốt, là xấu, sống ra sao để không phải ăn năn, hối tiếc. Mẹ sẽ cố gắng gieo từ trái tim con mầm sống thiện, để con là người sống có đức hạnh, để không gây nên nỗi đau cho mình, cho những người khác, không phải sống gấp gáp, hưởng lạc và vô cảm".

Trong lần lên tiếng duy nhất, đại gia kim cương cũng lên tiếng bảo vệ hai con và mong hai con được bình yên sau sóng gió.

Hạ Vi phản ứng lạ khi Cường Đô la tái hợp với Hồ Ngọc Hà?
Hạ Vi phản ứng lạ khi Cường Đô la tái hợp với Hồ Ngọc Hà?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hạ Vi đã có phản ứng lạ và bất ngờ trước tin đồn Cường Đô la tái hợp với vợ cũ Hồ Ngọc Hà, gây xôn xao cộng đồng mạng.
Cường Đô la hành động bất ngờ sau khi tái hợp Hồ Ngọc Hà
Cường Đô la hành động bất ngờ sau khi tái hợp Hồ Ngọc Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cường Đô la cùng con trai đã có buổi đạp xe rèn luyện khá thú vị sau tin đồn tái hợp Hồ Ngọc Hà.

 

Hari Won ra mắt nhà Trấn Thành, chuẩn bị kết hôn?
Hari Won ra mắt nhà Trấn Thành, chuẩn bị kết hôn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hari Won đến nhà Trấn Thành chơi với tâm trạng khá vui vẻ khiến nhiều người ngỡ rằng cô ra mắt nhà Trấn Thành và chuẩn bị kết hôn.
Áo dài cách tân
Áo dài cách tân "càn quét" thời trang hè 2016
(Thời trang) - (Phunutoday) -Mùa hè năm nay mẫu áo dài cách tân hứa hẹn sẽ lên ngôi với nhiều mẫu mã, kiểu dáng vô cùng bắt mắt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn