Xài chiêu trò cởi hở đã cũ, Hương Giang liệu có thành công?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chiêu trò này có thể coi là "xưa như trái đất", liệu Hương Giang có thành công trong lần sử dụng này?

Cũng giống như nhiều người đẹp khác, dù đã lấy chồng thành đạt người Trung Quốc nhưng Hương Giang - người đẹp từng vang danh tại Miss World cũng không thể "thoát" được sức quyến rũ từ showbiz.

Sau khi lập gia đình, sinh con chưa được bao lâu thì người đẹp này đã nhanh chóng trở lại showbiz. Và để tạo được tiếng vang với công chúng khi tái xuất sau quãng thời gian dài, Hương Giang cũng "thổi bùng" lên cho mình một scandal.

Hương Giang và bộ ảnh mới của mình

Đó chính là scandal tố đồng nghiệp, nữ ca sĩ Pha Lê bán túi giả ầm ĩ làng giải trí. Khi đó, khi tham gia một sự kiện, Hương Giang diện chiếc túi xách được khá nhiều người đẹp yêu thích và tạo dáng với chiếc túi này của mình.

Vậy nhưng, ngay sau đó, một trang báo mạng đã bóc mẽ chiếc túi của Hương Giang là hàng fake. Ngay lập tức, cô lên trang cá nhân "tố" trực tiếp ca sĩ Pha Lê bán hàng giả cho mình và "lôi kéo" thêm cả tên của một số nghệ sĩ khác vào câu chuyện này.

Hai bên tranh cãi, lời qua tiếng lại và vụ việc trở nên ầm ĩ đưa tên tuổi của Hương Giang nổi lên như cồn. Thế nhưng đó không phải là những lời khen tung hô như lúc cô đem về thành tích cho nhan sắc Việt mà thay vào đó là sự chỉ trích về thái độ thiếu khôn ngoan của Hương Giang.

Sau khi "thất bại" với scandal trên, tên tuổi Hương Giang vừa được thổi bùng lên nhưng ngay lập tức bị chìm nghỉm nên cô đã thay đổi chiến thuật của mình. Giang vừa tung ra bộ ảnh mới nhất với phong cách rất sexy, gợi cảm.

Người đẹp hóa thân thành một cô gái xinh đẹp với gam màu tối, diện váy ren xuyên thấu hờ hững và những trang phục táo bạo khác. Có thể nói, việc diện đầm xuyên thấu, hở hang là một chiêu trò phổ biến của người đẹp Việt khi muốn tạo tiếng vang trong làng giải trí.

Chiêu trò này có thể coi là "xưa như trái đất", liệu Hương Giang có thành công trong lần sử dụng này? 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT