Xuất hiện 'điểm xấu' trong tiệc đính hôn của Hồng Quân - Kỳ Hân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Văn hóa đến muộn" tồn tại khắp nơi, thậm chí nó còn xuất hiện trong bữa tiệc đính hôn của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân tại TP.HCM.

Trải qua rất nhiều sóng gió, cuối cùng Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân đã chính thức làm đám hỏi tại quê nhà Sóc Trăng của cô dâu ngày 15/6. Hơn một tuần sau, chiều tối ngày 26/6, cặp đôi tổ chức bữa tiệc mừng đính hôn linh đình tại TP.HCM với sự góp mặt của 150 khách mời, chủ yếu là những người bạn "chân dài" của cô dâu và các thành viên trong CLB bóng đá Than Quảng Ninh của chú rể.

mac hong quan phunutoday1

Xuất hiện 'điểm xấu' trong tiệc đính hôn của Hồng Quân - Kỳ Hân

Tuy nhiên, đám cưới sẽ diễn ra vô cùng suôn sẻ nếu như các "ngôi sao" đến đúng giờ bữa tiệc. Trên trang cá nhân của mình, hậu vệ Nguyễn Văn Việt dí dỏm "than" đói vì phải chờ quá lâu. Anh viết, "Lần đầu tiên được đi dự đám cưới showiz nhưng các anh chị đến muộn quá. Bọn em ăn 18h quen rồi, anh chị mãi 20h mới tới. Đến còn tạo dáng chụp ảnh 30 phút, bọn em đói lắm. Chúc hai em Mạc Hồng Quân - Nguyễn Thị Mộng Điệp trăm năm hạnh phúc".

ky han phunutoday1

Nguyễn Văn Việt selfie cùng Mạc Hồng Quân tại bữa tiệc đính hôn. 

Mặc dù chỉ là dòng trạng thái hài hước nói về vấn đề "đói" và phải chờ lâu nhưng thông qua chia sẻ của Nguyễn Văn Việt, rất nhiều người lên án về "văn hóa đến muộn" của giới nghệ sỹ trong showbiz. Trước đó, Ngô Thanh Vân cũng đã đề cập đến "câu chuyện muôn thuở" này với một số người làm nghệ thuật nhưng luôn để người khác phải chờ đợi.

Hạ Vi nói lời chia tay vì Cường Đô la quá ... vô ý?
Hạ Vi nói lời chia tay vì Cường Đô la quá ... vô ý?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hotgirl Hạ Vi và Cường Đô la có vẻ như đang trục trặc sau những hình ảnh chàng doanh nhân tái hợp Hồ Ngọc Hà và nhìn 'tình cũ' đắm đuối.
Showbiz 25/6: Triệu Vy ly hôn, bí mật trong đám tang Trần Lập
Showbiz 25/6: Triệu Vy ly hôn, bí mật trong đám tang Trần Lập
(Giải trí) - (Phunutoday) - Showbiz ngày 25/6 nổi bật với những thông tin như Triệu Vy ly hôn ông xã đại gia và hé lộ bí mật trong đám tang Trần Lập.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn