Showbiz 25/6: Triệu Vy ly hôn, bí mật trong đám tang Trần Lập

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz ngày 25/6 nổi bật với những thông tin như Triệu Vy ly hôn ông xã đại gia và hé lộ bí mật trong đám tang Trần Lập.

showbiz cuoi ngay phunutoday1

MC Thùy Minh là người đẹp cá tính và đa tài. Với sự mạnh mẽ cô đã không ngần ngại chọn cuộc sống “single mom” một cách hoàn toàn tự nguyện và vui vẻ. Tuy nhiên mới đây vào tối ngày 23/6, Thùy Minh đã bất ngờ đưa chồng con đến dự một buổi triễn lãm nghệ thuật ở trung tâm FCAC, TP.HCM. Đây là lần đầu tiên nữ MC tự tin khoe chồng Tây trước mặt công chúng và báo giới. Sự xuất hiện của ông xã cũng xóa tan lời đồn làm mẹ đơn thân bấy lâu của người đẹp.

showbiz cuoi ngay phunutoday2

Trong một chương trình truyền hình, MC Anh Tuấn đã nói về chủ đề tình bạn của những người đàn ông và đã có quá nhiều câu chuyện được kể lại trong đám tang của Trần Lập.  Trong lúc ngồi trên xe của Trần Lập, Anh Tuấn đã vỗ về chiếc xe và tự nói như tâm sự với Trần Lập rằng, "Thôi thế là tôi đã làm cho ông được một việc". Lúc đó MC Anh Tuấn đã khóc, khóc bởi cảm xúc trào dâng và biết rằng anh và người bạn của mình sẽ phải chia tay nhau ở đây. Ngay lúc đó, Tuấn Hùng đi bên cạnh anh và nói "Ông ơi đập tay nào. Đến lúc đó tôi ngẩng lên mới biết có máy quay".

showbiz cuoi ngay phunutoday3

Thảo Trang bất ngờ lên tiếng chia sẻ về cuộc hôn nhân không trọn vẹn của mình. Theo đó, người mẫu kiêm diễn viên xinh đẹp cho biết, dù hết tình cảm nhưng vì có chung tình yêu thương dành cho bé Cherry nên mối quan hệ của cô và Phan Thanh Bình không quá căng thẳng. Cô và chồng cũ thống nhất xem nhau là bạn bè thay vì vợ chồng như trước và cả hai vẫn sống chung một mái nhà để cùng nhau chăm sóc con gái, cho bé hưởng đầy đủ tình cảm của cả cha và mẹ.

showbiz cuoi ngay phunutoday4

Nói về tin đồn yêu Quang Vinh, Lý Quí Khánh thừa nhận rất nhiều người hiểu nhầm rằng hai người đang yêu nhau. "Thực sự thì chúng tôi đang yêu nhau đó, tình yêu giữa những người bạn dành cho nhau. Một tình yêu chân thành, được vun đắp từ sự tương trợ và tình cảm chân thật mà cả hai chúng tôi dành cho nhau. Mối quan hệ của chúng tôi thậm chí lớn hơn cả tình yêu, đó là tình tri kỷ” - Lý Qúi Khánh cho biết.

showbiz cuoi ngay phunutoday4

Sáng ngày 24/6 Triệu Vy bất ngờ cập nhập trạng thái khiến fans lo lắng: "Có lẽ điều vô nghĩa với bạn lại là điều ý nghĩa đối với người khác. Sự vô nghĩa của người khác lại cực kỳ có ý nghĩa với bạn. Sự thật, vì hiểu lầm mà đến với nhau cũng vì đã hiểu quá rõ mà chia tay". Nguồn tin trên mạng cho rằng, Triệu Vy và chồng đã bí mật chia tay. Vài thông tin còn khẳng định, vấn đề duy nhất của họ hiện nay là việc nuôi dạy con gái Tiểu Tứ Nguyệt.

showbiz cuoi ngay phunutoday7

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của Thanh Thảo có đăng hình ảnh bé Jacky Minh Trí với dòng chữ  "Nhớ..." nhưng bên cạnh còn có hình ảnh của 1 bé gái kháu khỉnh khiến không ít người tò mò về đứa trẻ. Tuy nhiên, có một số người lại cho rằng đây là con của Thụy Anh em gái Thanh Thảo vì có tin đồn cô đã lập gia đình với một người Việt kiều. Trước đây, đã có lần Thanh Thảo đăng ảnh cưới của em gái lên trang cá nhân nhưng khi liên lạc với Thụy Anh cô hoàn toàn phủ nhận và chia sẻ đó chỉ là hình ảnh cô quay trong MV của chị Thanh Thảo. Cho đến thời điểm hiện tại tất cả chỉ là phỏng đoán Thanh Thảo chưa lên tiếng bất kỳ điều gì về hình ảnh này.

showbiz cuoi ngay phunutoday7

Sau khi tổ chức lễ ăn hỏi ở quê cặp đôi nhiều tại tiếng nhất showbiz trong thời gian qua sẽ tổ chức party cưới tại một nhà hàng tại Quận 1, TP.HCM. Được biết, Mạc Hồng Quân chỉ mời 150 khách, là những người bạn thân thiết nhất trong cuộc sống. Bữa tiệc này cũng sẽ có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao là bạn thân thiết của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân. 

showbiz cuoi ngay phunutoday8

Khi chia sẻ về chuyện kết hôn, Thanh Thảo cho biết, một ngày nào đó, mọi người sẽ vô cùng bất ngờ về chuyện kết hôn của cô. Bởi vì biết đâu đấy, có thể là cô đã kết hôn từ đời nào rồi mà chẳng ai để ý. Liệu rằng thời gian định cư bên Mỹ, cô có bí mật kết hôn mà không ai biết chăng? Và hình ảnh bé gái cô chia sẻ cạnh bé Jackie Minh Trí có phải là con của cô hay con của em gái Thụy Anh?

Lộ bí mật về câu chuyện xúc động trong đám tang Trần Lập
Lộ bí mật về câu chuyện xúc động trong đám tang Trần Lập
(Giải trí) - (Phunutoday) - MC Anh Tuấn đã kể lại câu chuyện xúc động trong đám tang Trần Lập cũng như tình bạn thân thiết giữa hai người lúc sinh thời của cố nhạc sỹ.
Lâm Chi Khanh mắng Hương Giang Idol đẹp nhưng... vô học?
Lâm Chi Khanh mắng Hương Giang Idol đẹp nhưng... vô học?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lâm Chi Khanh bất ngờ đăng đàn mắng Hương Giang Idol là đẹp nhưng rất ... vô học trên trang cá nhân.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn