Yến Trang bị tai nạn phải hủy show trực tiếp

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - “Én chị” bị trầy xước gương mặt nặng nề do té xe nên cô không thể đảm nhận vai trò MC đêm chung kết xếp hạng cuộc thi Ngôi sao phương Nam.

Ban tổ chức cuộc thi Ngôi sao phương Nam vừa thông báo, Yến Trang vắng mặt trong đêm chung kết trực tiếp trên THVL1, lúc 21h tối 28/8 vì bị tai nạn. Theo đó, trong chuyến lưu diễn tại Đà Lạt, nữ ca sĩ đi dạo bằng xe đạp nhưng không may bị trượt ngã khiến mặt đập mạnh xuống đường. Cô không bị thương nghiêm trọng nhưng gương mặt trầy xước nặng nên từ chối xuất hiện trên truyền hình.

Trước đó, nữ ca sĩ và Ngô Kiến Huy đảm nhận vai trò MC sân chơi này. Cựu thành viên nhóm Mây Trắng tỏ ra tiếc nuối vì cô đã đồng hành cùng chương trình từ những ngày đầu tiên. Lối dẫn dí dỏm và tự nhiên của Yến Trang, cộng với nét tinh nghịch, tươi trẻ của Ngô Kiến Huy được khán giả yêu thích. Thay thế vai trò MC của “Én chị” trong đêm đăng quang là Liêu Hà Trinh.

yen trang phunutoday1

Yến Trang và Ngô Kiến Huy khá ăn ý khi làm MC.

Đêm chung kết là cuộc tranh tài gay cấn của 3 thí sinh: Kiều Oanh, Phạm Chí Thành và Vũ Phương. Mỗi thí sinh đều có khả năng cơ hội trở thành quán quân đầu tiên của chương trình. Tuy nhiên, Chí Thành - học trò Hồ Quỳnh Hương được nhận định có nhiều ưu thế hơn. Chàng trai sinh năm 1996 được các giám khảo Đan Trường, Siu Black đánh giá cao về chất giọng. Thành sở hữu quãng cao nhiều ca sĩ chuyên nghiệp ao ước. Anh cũng là thí sinh thường xuyên dẫn đầu các đêm thi.

So với đối thủ, Kiều Oanh không có phong độ ổn định nhưng cô cũng là ứng cử viên nặng ký. Cô gái đến từ Đồng Tháp có phong cách âm nhạc đa dạng và luôn biến hóa trong từng vòng thi. Lê Vũ Phương có phần kém ưu thế hơn, bởi anh chưa từng vào top an toàn. Nhưng chàng trai của nhóm nhạc Ayor thường bứt phá ngoạn mục. Cùng với kinh nghiệm đi hát trước đó, Vũ Phương là ẩn số thú vị đêm chung kết.

Cả 3 thí sinh đều chọn dòng nhạc sở trường trong đêm thi cuối. Ngoài hát đơn, họ sẽ phải thể hiện khả năng song ca cùng nhau. Đặc biệt, 9 thí sinh trong top 12 cũng trở lại biểu diễn.

yen trang phunutoday2

Top 3 tập luyện căng thẳng trước giờ thi đấu.

Giám khảo Đan Trường bất ngờ vắng mặt trong đêm chung kết vì anh đang lưu diễn nước ngoài. Các giám khảo khách mời trước đó như Phương Thanh, Đoan Trang, Dương Triệu Vũ sẽ trở lại ghế nóng cùng Siu Black.

yen trang phunutoday3

Đan Trường không về kịp vì đang ở nước ngoài.

Chị Chanh vốn thẳng thắn và thường “kích động” thí sinh quậy hết cỡ trên sân khấu. Trong khi Dương Triệu Vũ điềm đạm, Siu Black xuề xòa, chấm điểm khó tính. Sự góp mặt của ca sĩ hải ngoại Nguyễn Hưng sẽ giúp các thí sinh có thêm kinh nghiệm ca hát và vũ đạo. Ngoài ra, Hồ Quỳnh Hương biểu diễn trong đêm chung kết với một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Quang. Quán quân chương trình Ngôi sao phương Nam sẽ nhận 200 triệu đồng tiền mặt và 100 triệu đồng quà tặng.

Yến Trang, Yến Nhi mix phụ kiện cá tính
Yến Trang, Yến Nhi mix phụ kiện cá tính
(Thời trang) - (Phunutoday) - Chị em nhà song Yến chọn trang sức làm điểm nhấn khi sử dụng những mẫu trang phục kiểu dáng đơn giản.
Yến Trang thanh minh chuyện phẫu thuật thẩm mỹ của em gái?
Yến Trang thanh minh chuyện phẫu thuật thẩm mỹ của em gái?
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ chia sẻ, tâm lí đã vững vàng để vượt qua lời thêu dệt là nạn nhân phẫu thuật thẩm mỹ và tự tin trở lại con đường nghệ thuật.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link