Đi du lịch SaPa cần chuẩn bị những gì?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với một chuyến đi xa bạn sẽ phải chuẩn bị rất nhiều thứ. Vậy đi Sapa bạn cần chuẩn bị những gì để có một chuyến đi hoàn hảo?

clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">5 vật dụng cần chuẩn bị khi đi du lịch Sapa

clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Bạn đang hào hứng cho chuyến đi du lịch Sapa sắp tới của mình? bỡ ngỡ và cảm thấy thú vị khi tham gia tour nhưng bạn lại băn khoăn không biết mình cần chuẩn bị gì khi đi du lịch. Chính bởi vậy chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những thứ cần chuẩn bị khi đi du lịch ở Sapa.

Mô tả ảnh.
Sapa

clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">

clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Tiền và giấy tờ tùy thân

clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Tiền là thứ không thể thiếu trong bất kỳ chuyến đi xa nhà nào. Tùy thuộc vào cách bạn đi và sinh hoạt như thế nào để tự tính toán số lượng mang theo cho mình nhé. Nếu bạn có thẻ ATM thì nên mang theo đề phòng có bất trắc người thân còn có cách cứu trợ.clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">

clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Bạn cần CMND để làm thủ tục thuê phòng và đừng quên mang bằng lái nếu đi xe máy nhé!

clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Quần áoclip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">

clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Bclip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">ạn nên mang theo quần áo gọn & nhẹ nhưng phải ấm. Mùa hè ở Sapa mát bạn có thể mặc bình thường nhưng vẫn cần một chiếc áo khoác. Nhưng mùa đông ở Sapa rất lạnh, bạn cần áo ấm, găng tay, khăn, mũ len để trống lại cái rét vùng cao. Tránh mang vác cồng kềnh, nếu đi lâu thì có thể mang theo một ít bột giặt để giặt quần áo.clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">

clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Giàyclip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">

clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Giày là thứ không thể thiếu cho chuyến Sapa rồi: Du lịch Sapa chủ yếu là đi bộ nên bạn cần chuẩn bị cho mình một đôi giày leo núi, giày đi bộ hoặc giày thể thao.

clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Xe máy và đồ nghề để sửa xe

clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Xe máy & đồ nghề sửa xe (nếu bạn phượt bằng xe máy): với quãng đường dài 370km bạn nên đại tu cho chiếc xe của mình trước ngày khởi hành. Nếu lốp, săm, phanh, dầu nhớt… của xe quá cũ rồi thì bạn nên thay để đảm bảo an toàn cho chặng đường dài. Nên mang theo săm dự phòng và đồ sửa xe phòng khi đang leo đèo không tìm được tiệm sửa xe.

clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">Các vật dụng cá nhân cần thiết khác

Mô tả ảnh.

Các vật dụng cần thiết khi đi Sapa

clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">

clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">- Bản đồ du lịch Sapa: bạn có thể mua tại cách quầy tạp hóa, hiệu sách ở Hà Nội hoặc Sapa. Bản đồ sẽ giúp bạn nắm rõ lịch trình – tiết kiệm thời gian – tránh bị lạc đường.

clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">– Máy ảnh, điện thoại chụp ảnh tốt: tôi tin là bạn sẽ chụp rất nhiều đấy! Vì Sapa đẹp lắm. Nhớ mang theo pin, sạc, một chiếc máy với ổ cứng trống và thẻ nhớ dự phòng.

clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">– Kính, khẩu trang, khăn, găng tay: những thứ này sẽ giúp các bạn đi xe máy bảo vệ mắt và sức khỏe khi vượt qua chặng đường dài, trên đường có rất nhiều nơi bụi bẩn.

clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">– Đồ ăn nhẹ: trên quãng đường dài bạn sẽ rất cần bổ sung năng lượng ngoài bữa chính, đi tàu và ô tô thì có thể dễ dàng mua đồ ăn ở các chặng dừng chân. Nhưng tốt nhất là bạn chuẩn bị cho mình một ít bánh, sữa, socola, kẹo… tùy thích. Nó sẽ rất hữu ích cho bạn trên đường đi và nhất là kẹo có thể dành làm quà cho trẻ em dân tộc.

clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">– Đồ dùng cá nhân: bàn chải đáng răng, khăn mặt, kem đánh răng ở khách sạn có sẵn. Nhưng nếu bạn cắm trại ngoài trời thì có thể mang theo hoặc mua tại thị trấn.

Những bãi biển tuyệt đẹp ở miền Bắc cho dịp 30-4
Những bãi biển tuyệt đẹp ở miền Bắc cho dịp 30-4
(Khám phá) - (Phunutoday) - Không phải di chuyển quá xa, dịp nghỉ lễ sắp tới du khách miền Bắc có thể đến với những bãi biển rất đẹp thuộc khu vực Bắc Bộ.
7 địa điểm du lịch giá “hạt dẻ” dành cho sinh viên trong dịp 30/4
7 địa điểm du lịch giá “hạt dẻ” dành cho sinh viên trong dịp 30/4
(Khám phá) - (Phunutoday) - Những chuyến đi “phượt” giá rẻ và an toàn nhưng cũng đầy phiêu lưu đang chờ đón các bạn trong những ngày nghỉ lễ lớn sắp tới.

clip: initial; background-position: initial; background-repeat: initial;">

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn