Hãi hùng bé gái 7 tháng tuổi ở Cần Thơ mọc "đuôi"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chào đời với một phần thịt nhú ra từ dưới mông và theo thời gian cái đuôi của bé gái 7 tháng tuổi cứ dài thêm.

Trường hợp kỳ lạ nói trên là của bé gái tên Giang ở Cần Thơ. Gia đình bé gái cho biết Giang là con thứ 3, hai chị gái trên hoàn toàn bình thường. "Khi mang thai bé, tôi cũng siêu âm nhưng qua hình ảnh các bác sĩ không phát hiện điều gì bất thường", người mẹ cho hay.

Tuy nhiên ngay từ khi ra đời, phần "đuôi" đã xuất hiện nhưng chỉ nhỏ bằng đầu đũa. Nhưng rồi phần thịt này cứ phát triển theo thời gian. Khi bé được 7 tháng, đoạn thịt thừa đã to và dài gần bằng ngón tay út. "Nó cứ lớn dần lên và trong như một cái đuôi lợn. Gia đình tôi cảm thấy rất lo lắng nên quyết định đưa bé đến bệnh viện để hy vọng được chữa trị", chị Thủy, mẹ bé Giang bày tỏ lo lắng.

Bé gái 7 tuổi ở Cần Thơ mọc "đuôi".

Các bác sĩ cho biết, phần thịt mà phụ huynh gọi là "đuôi" thực ra là một khối bướu mỡ chóp tủy. Căn bệnh thường khiến trẻ mọc thêm một phần thịt thừa trông như cái đuôi ở cuối đốt sống và giữa hai mông.

Bệnh nhi dự kiến sẽ được phẫu thuật khi sức khỏe của bé gái đảm bảo. "Việc phẫu thuật bỏ bướu không quá khó nhưng khả năng chức năng bài tiết sau mổ sẽ bị ảnh hưởng là rất cao. Ngoài ra bé cũng có thể bị ảnh hưởng đến chức năng thần kinh", một bác sĩ nói.

Chuyện lạ: Người đàn ông mọc đuôi ở Hà Giang
Chuyện lạ: Người đàn ông mọc đuôi ở Hà Giang
Từ khi sinh ra, người đàn ông ở bản Tả Lử Thận (huyện Xín Mần, tỉnh Hà Giang) đã sống cùng chiếc đuôi dài 0,5m hơn 40 năm nay.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT