Bkav ra mắt BPhone, đánh bật iPhone 6 Plus và Samsung S6?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chiếc BPhone do Bkav tung ra sẽ chính thức được bán từ ngày 2/6 và được giới thiệu với nhiều ưu điểm đánh bật cả iPhone 6 Plus và Samsung S6.

Sáng nay, ngày 26/5, CEO Nguyễn Tử Quảng, Tổng giám đốc Bkav đã "tái xuất" sau một thời gian dài vắng bóng trong sự kiện ra mắt smartphone đầu tiên của tập đoàn này.

Mô tả ảnh.
So sánh BPhone với iPhone 6 Plus và Samsung S6.

Lễ ra mắt diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia với hơn 2.000 khách mời tham dự. Đây có thể coi là lễ ra mắt điện thoại lớn nhất tại Việt Nam từ trước đến nay.

Tại buổi lễ ra mắt, ông Quảng giới thiệu về chiếc điện thoại được cấu thành từ hơn 800 linh kiện cơ khí điện tử khác nhau và đã được bảo hộ toàn cầu, có giá trị từ năm 2011.

Bphone tích hợp chip Snapdragon 801, RAM 3 GB, màn hình Full HD 5 inch, camera sau 13 megapixel và camera trước 5 megapixel. Máy có khung viền bằng nhôm và được trang bị hai mặt kính cường lực.

Sản phẩm mỏng 7,5 mm, sử dụng pin 3.000 mAh cùng công nghệ Quick Charge 2.0 cho phép sạc nhanh gấp đôi sạc pin thông thường.

Mô tả ảnh.
Mặt trước của chiếc BPhone.
Mô tả ảnh.
Mặt sau.
Mô tả ảnh.
Thiết kế mỏng tinh tế chỉ 7,5 mm.

Bkav khẳng định smartphone của họ có kiểu dáng, cấu hình và camera không thua kém thiết bị của Apple, Samsung. Hãng này cũng trình diễn ảnh chụp từ Bphone với camera ống kính f/2.2 cho thấy ảnh sắc nét, màu sắc nổi bật kể cả trong điều kiện thiếu sáng.

Đây cũng là một trong những smartphone đầu tiên có khả năng chụp ảnh trước, lấy nét sau, cũng như được trang bị công nghệ Fast Tracking Auto Focus tương tự Samsung Galaxy S6, tức có thể nhận diện và tự động lấy nét với các vật thể chuyển động nhanh.

Bphone được trang bị âm thanh 24 bit 192 KHz mà Bkav khẳng định là có độ mịn gấp 256 lần so với âm thanh 16 bit thông thường, tốt hơn hầu hết các smartphone khác trên thị trường. Ngoài ra, BPhone cũng là một smartphone có độ bảo mật hàng đầu thế giới, theo lời giới thiệu của BKAV.

Mô tả ảnh.
Có thể lấy nét sau khi chụp.
Mô tả ảnh.
Là chiếc điện thoại bảo mật an toàn.

Máy sẽ được bán qua mạng thông qua hệ thống Vala bắt đầu từ ngày 2/6, giao hàng toàn quốc và hỗ trợ người dùng đổi trả hàng trong vòng 14 ngày nếu không ưng ý.

Người dùng còn có thể yêu cầu khắc tên của mình lên sản phẩm trước khi nhận máy để có thể sở hữu một thiết bị tuỳ biến cho riêng mình.

Máy có giá bán khởi điểm 9,99 triệu đồng cho phiên bản bộ nhớ 16GB trong khi đó phiên bản 64GB sẽ lên kệ với giá 12,9 triệu VND. Đáng chú ý, BPhone còn một phiên bản giới hạn được mạ vàng 24K cùng bộ nhớ 128GB với giá bán 20,2 triệu VND.

Mô tả ảnh.
Giá của các phiên bản BPhone.

Dù vậy, đây là mức giá chưa tính thuế giá trị gia tăng. Khi tính thuế, ba phiên bản của BPhone sẽ có giá lần lượt là 10,98 triệu VND, 13,95 triệu VND và 22,2 triệu VND.

Bản thiết kế iPhone 6S màu hồng trình làng
Bản thiết kế iPhone 6S màu hồng trình làng
(Khám phá) - (Phunutoday) - Sau khi Apple tiết lộ thông tin đang cân nhắc sản xuất iPhone 6S phiên bản hồng, Martin Hajek đã đưa ra một bản thiết kế về chiếc điện thoại này.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn