'Người đàn ông xấu nhất Uganda' chào đón đứa con thứ 8

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có ngoại hình xấu xí đặc biệt nhưng Godfrey Baguma vẫn khiến nhiều người ghen tị khi có tới hai người vợ và nhiều con.

Godfrey, còn gọi là Sebabi - có nghĩa là người xấu nhất trong những người xấu ở Uganda - gặp phải tình trạng y học hiếm gặp, khiến anh có ngoại hình đặc biệt xấu xí.

Người đàn ông 47 tuổi kết hôn với vợ hai Kate Namanda, 30 tuổi, vào năm 2013, sau khi chia tay vợ đầu được vài năm. Anh có tất cả 8 đứa con, nhưng hai bé trai trong số đó là con của Sebabi với người vợ đầu.

Godfrey Baguma bên cạnh vợ hai và đứa con thứ 8.

"Tôi phát hiện ra cô ta đang qua lại với người đàn ông khác, vì thế tôi tuyên bố mối quan hệ của chúng tôi đã chấm dứt. Cô ta thích tôi chỉ vì tiền. Nhưng mọi người cứ nói rằng cô ta có thể làm tốt hơn thế. Và rồi cô ta bắt đầu cặp với người khác", Mirror dẫn lời Sebabi nói.

Sau khi cuộc hôn nhân với người vợ đầu kết thúc, Sebabi quen Namanda qua dì anh. Khi đó, Namanda mới 18 tuổi. "Tôi ở cùng cô ấy 4 năm trước khi người nhà Namanda biết cô ấy đang ở đâu. Tôi không muốn họ nhìn thấy tôi trước khi chúng tôi có con, bởi tôi biết chắc họ sẽ khuyên cô ấy bỏ tôi. Khi có bầu được 6 tháng, Namanda bỏ đi, nhưng 2 tháng sau thì quay lại. Lúc đó tôi nghĩ cô ấy đã chấp nhận số phận của mình. Tôi cũng nói với cô ấy nếu thấy tôi giống như một gánh nặng thì hoàn toàn không cần sống với tôi nữa", Sebabi kể lại.

Tuy nhiên, Namanda quyết định tiếp tục sống cùng người đàn ông xấu xí nhất Uganda. Cả hai kết hôn vào năm 2013 tại quê nhà của Sebabi ở Kyazanga, huyện Lwengo.

Mỗi vị khách ở đám cưới đã phải bỏ ra khoảng 1,2 USD để được tham dự hôn lễ này và nhìn thấy người phụ nữ mà Sebabi cưới làm vợ.

Trước đây Sebabi từng là thợ sửa giày, nhưng hiện tại anh dùng chính những nét khác biệt về ngoại hình của bản thân để kiếm sống. Anh thường xuất hiện tại các sự kiện với vai trò "Người đàn ông xấu nhất Uganda" để mọi người được nhìn thấy mình. Tuy nhiên, mới đây Sebabi bắt tay vào sự nghiệp ca hát, bởi anh không còn muốn lên sân khấu chỉ để mọi người nhìn và chỉ trỏ nữa mà là ngưỡng mộ tài năng thật sự của anh.

Kinh hãi cảnh người đàn ông cưỡi cá mập
Kinh hãi cảnh người đàn ông cưỡi cá mập "lướt sóng"
(Khám phá) - (Phunutoday) - Cảnh người đàn ông nhảy xuống biển và liều lĩnh leo lên lưng con cá mập voi để "lướt sóng" khiến nhiều người kinh hãi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT