Nhiều chiếc Apple Watch được mua về chỉ để... cho mèo đeo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trên Instagram, nhiều hình ảnh chó và mèo đeo đồng hồ thông minh Apple Watch đã được đăng tải.

Đến nay, những chiếc Apple Watch đã chính thức được chuyển tay người dùng, tuy nhiên số lượng là không lớn. Thậm chí, theo một thống kê, mới chỉ có khoảng 20% số người đặt trước đồng hồ thông minh Apple Watch nhận được sản phẩm từ Apple. Tại thị trường Việt Nam, số lượng Apple Watch được xách tay về có thể "đếm trên đầu ngón tay" và giá bán do đó cũng rất cao. Tuy nhiên, không ít người mua Apple Watch về lại chỉ để cho... mèo đeo. Dĩ nhiên, đây chỉ là một trò đùa của thế giới Internet.

Có vẻ như đồng hồ Apple Watch hợp với chó hơn. Đây là một chú chó may mắn được dùng Apple Watch.

Trước đó, theo nghiên cứu được đưa ra bởi Slice Intelligence, chỉ tính riêng ở Mỹ, doanh số Apple Watch đã đạt đến con số 957.000 chiếc chỉ 2 tuần sau thời điểm mở chương trình đặt trước. Trong khi đó, tính đến cuối năm 2014, tổng doanh số đồng hồ thông minh chạy Android Wear bán ra chỉ đạt 730.000 máy.

Choáng với xế khủng Corvette Stingray mạ vàng sáng loáng
Choáng với xế khủng Corvette Stingray mạ vàng sáng loáng
(Khám phá) - (Phunutoday) - Chưa hài lòng với những gì đang có của mẫu siêu xe Corvette Stingray, người đàn ông đã mạ vàng cho xế cưng của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn