Những liệu trình spa kỳ dị khiến “phái đẹp” phải khóc thét

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phải nói rằng nếu chị em nào “dám” làm đẹp với những phương pháp sau thì quả là “gan” lắm đấy ạ!

Khi nghĩ tới spa, chúng ta thường nghĩ tới những thứ xinh đẹp, long lanh và sang chảnh nhất. Nhưng ngày nay, nhiều người không tiếc tiền để chi cho các dịch vụ làm đẹp với nguyên liệu vô cùng quái đản.

1. Mặt nạ nọc rắn

Bạn hãy yên tâm, kiểu làm đẹp này không phải dùng nọc độc của rắn thật đâu, mà chỉ dùng một hợp chất tổng hợp giống như nọc rắn, để tạo hiệu ứng làm căng da giống như được bơm botox.

Những liệu trình spa kỳ dị khiến “phái đẹp” phải khóc thét
Ảnh minh họa

Nọc rắn có khả năng làm tê da, vì thế, khi massage với chất “giống nọc rắn”, da sẽ căng lên, nhưng cơ dưới mặt thì lại được thư giãn, từ đó ngăn ngừa nếp nhăn, chống lão hóa tốt, nhưng có thể chỉ dành cho những người có “thần kinh thép”.

2. Ốc sên bò lên mặt

Một tiệm làm đẹp ở thành phố Krasnoyarsk, thuộc vùng Siberia, Nga cho các con ốc sên bò trên mặt của khách hàng trong khoảng 5 phút. Chất nhầy do loài động vật này tiết ra được cho là có chứa collagen, axit glycolic, chất kháng sinh và nhiều hợp chất khác giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo da, xóa nếp nhăn và sẹo.

3. Spa với rượu sake

Không cần phải đoán mò, bạn cũng có thể biết ngay đây là hình thức làm đẹp độc đáo tại Nhật Bản. Tại các khu resort ở Nhật, khách du lịch có thể được ngâm mình trong dòng suối nước nóng tự nhiên, được pha với rượu sake.

Trong rượu sake có chứa nhiều amino acid giúp tẩy sạch lớp tế bào da khô bong tróc. Đây được cho là bí quyết làm đẹp của các nàng geisha thời xưa, chuyên dùng để tắm và rửa mặt trước khi trang điểm, giúp da được dưỡng ẩm mịn màng.

4. Hỏa liệu pháp

Phương pháp làm đẹp bằng lửa này có nguồn gốc từ Trung Quốc, và cũng đang bắt đầu tấn công vào thị trường Việt Nam.

Những liệu trình spa kỳ dị khiến “phái đẹp” phải khóc thét
Ảnh minh họa

Một miếng vải tẩm cồn và dung dịch làm đẹp sẽ được đắp lên mặt, chân, tay, lưng hoặc bất cứ vùng da nào cần cải thiện, rồi đốt lửa trong khoảng 1 phút. Sau đó, kỹ thuật viên sẽ dùng một tấm khăn để dập lửa, không làm bỏng da của khách hàng.

Cách này được cho là giúp giảm nếp nhăn và giảm đau cơ bắp, nhưng cũng có vẻ giống như một trò ảo thuật không dành cho người yếu tim.

5. Chăm sóc răng bằng nước tiểu Bồ Đào Nha (La Mã cổ)

Nghe có vẻ điên rồ nhưng người La Mã cổ từng khám phá một giải pháp dị thường cho việc chăm sóc răng hàng ngày của họ. Những người La Mã giàu có, đặc biệt là phụ nữ, sẵn sàng trả nhiều tiền cho một loại nước súc miệng đặc biệt có thành phần chính là nước tiểu người. Và cũng không phải bất kỳ nước tiểu người nào cũng được lựa chọn mà nó phải có xuất xứ từ Bồ Đào Nha. Để làm trắng răng và cho hơi hơi thở của mình thơm tho, người La Mã đã nhập khẩu và súc miệng bằng nước tiểu của người Bồ Đào Nha. Lý giải cho cách thức làm đẹp "độc" này là, nước tiểu chứa một số hợp chất như amoniac và urê vốn có khả năng tiêu diệt vi khuẩn và giúp chống viêm nướu. Nước tiểu của người Bồ Đào Nha cũng được tin là có độ PH ưu việt hơn cả. Vì vậy, người La Mã cổ tin rằng sử dụng thuốc pha chế có thành phần nước tiểu tự nhiên này sẽ cung cấp sự chăm sóc hoàn hảo cho hàm răng ngọc ngà của họ.

6. Đốt nến trên tai

Đây là một phương pháp gây khá nhiều tranh cãi. Kỹ thuật viên sẽ cắm một cây nến rỗng ruột lên tai bạn, đốt một đầu để tạo hiệu ứng hút chân không, giúp hút sạch ráy tai và bụi bẩn vào bên trong thân cây nến. Tốt nhất là bạn nên xin tư vấn kỹ càng từ bác sĩ trước khi thử nghiệm liệu pháp này.

7. Massage bằng rắn

Những liệu trình spa kỳ dị khiến “phái đẹp” phải khóc thét
Ảnh minh họa

Nếu có dịp đến hòn đảo Bali xinh đẹp của Indonesia, bạn có thể thử liệu pháp massage với đội ngũ “nhân viên” là những chú rắn và trăn nhiệt tình bò qua bò lại trên lưng bạn.

Không chỉ với cử động trườn bò của bầy rắn, mà chính cảm giác vừa sợ hãi, vừa phấn khích sẽ làm tăng lượng adrenaline trong cơ thể, từ đó kích thích hệ trao đổi chất. Bạn có dám thử không?

Hòn đảo “ma quái” và những câu chuyện chết chóc xung quanh
Hòn đảo “ma quái” và những câu chuyện chết chóc xung quanh
(Khám phá) - (Phunutoday) - Những hòn đảo này lại nổi tiếng với danh hiệu hòn đảo nhiều ma nhất thế giới với những câu chuyện rùng rợn nổi tiếng...
Điểm danh những lời tiên tri kinh hoàng về “ngày tận thế”
Điểm danh những lời tiên tri kinh hoàng về “ngày tận thế”
(Khám phá) - (Phunutoday) - Trong quá khứ, đã có rất nhiều lời tiên đoán sai về "ngày tận thế" của loài người. Nhưng những tiên đoán ấy luôn là chưa hết đối với nhân loại.
Bí ẩn muôn đời về pharaoh nổi tiếng nhất Ai Cập
Bí ẩn muôn đời về pharaoh nổi tiếng nhất Ai Cập
(Khám phá) - (Phunutoday) - Là vị vua bí ẩn bởi cái chết và những lời nguyền bên trong lăng mộ. Đó là Pharaoh Tutankamun, vị vua được người ta gọi với cái tên gần gũi là vua

(Khám phá) - (Phunutoday) - Có nên lau dọn bàn thờ vào tháng "cô hồn" hay không? Cần chú ý những điều gì?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link

Thu

TIN MỚI CẬP NHẬT