Top 5 xe ga đẹp và tiết kiệm xăng cho phái nữ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thiết kế đẹp, tiết kiệm nhiên liệu, vận hành tốt, giá cả phải chăng là ưu điểm của những mẫu xe ga được phái đẹp ưa chuộng.

Honda Lead

Honda Lead là dòng xe ga được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn hiện nay. Với ưu điểm nổi trội là cốp xe "U-box” rộng rãi, chứa đựng được nhiều đồ đạc nên các chị em có thể tha hồ để đồ đạc, từ váy vóc, túi xách… đến đồ nội trợ.

Mô tả ảnh.
Honda Lead là dòng xe ga được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn hiện nay.

Honda Lead có yên thấp, dáng vẻ bầu bĩnh, chỗ để chân rộng rãi, phù hợp cho nhiều điều kiện sử dụng. Xe sử dụng bình xăng 6,5 lít, động cơ 108 phân khối, công nghệ phun xăng điện tử, mang lại công suất tối đa 8,6 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 9,2 Nm.

Bên cạnh đó, Lead còn được trang bị những công nghệ hiện đại và an toàn cho chị em như khóa từ 4 chức năng được thiết kế hiện đại "4 trong 1” (bao gồm khóa chống trộm, khóa điện, khóa cổ và khóa yên), lốp không săm, chân chống điện, hệ thống phanh kết hợp…

Chiếc xe hoạt động nhịp nhàng và rất phù hợp trong điều kiện thành phố, dù đôi lúc dáng vóc bầu bầu của xe khiến việc di chuyển trong đường nhỏ hẹp đông đúc hơi bất tiện.

Với giá từ 35,5 triệu đồng trở lên, Honda Lead là sự lựa chọn kinh tế dành cho phái đẹp.

Honda Vision

Vision là 1 dòng xe tay ga honda được khá nhiều bạn nữ lựa chọn với kiểu dáng khá đẹp và giá cả hợp lý. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng về một chiếc xe ga thời trang, bên cạnh những màu sắc nổi bật của 02 phiên bản hiện tại, từ ngày 25 tháng 04 năm 2013, Honda Việt Nam giới thiệu thêm phiên bản VISION “Thanh lịch” mới với 2 màu trắng và xanh, trẻ trung & đầy cá tính. VISION phiên bản 2013 xuất hiện với vẻ hiện đại, năng động toát lên từ những đường nét thiết kế tinh tế trên thân xe. Tem xe dạng 3D độc đáo được bố trí hợp lý trên thân xe được vuốt gọn, làm tôn lên vẻ ngoài năng động của chiếc xe.

Mô tả ảnh.
Vision là 1 dòng xe tay ga honda được khá nhiều bạn nữ lựa chọn với kiểu dáng khá đẹp và giá cả hợp lý.

Mức tiêu thụ nhiên liệu: 1,6L/100km .Honda Vision được xem là một trong những mẫu xe đáng mua nhất trong phân khúc xe tay ga giá dưới 30 triệu đồng hiện nay. Xe có thiết kế khá đẹp, trung tính hơn Click nên có thể phù hợp cho cả nam và nữ. Xe sử dụng động cơ 108 cc, 4 thì, 1 xy lanh, làm mát bằng không khí, công suất tối đa 6,34 kW ở tốc độ 8.000 vòng/phút. Nhờ được trang bị hệ thống phun xăng điện tử, Honda Vision có mức tiêu hao nhiên liệu ấn tượng 1,6 lít trong điều kiện tiêu chuẩn theo thử nghiệm của nhà sản xuất.

Vespa LX 125 i.e

Thiết kế đẹp, tiết kiệm nhiên liệu, vận hành tốt, Vespa LX 125 i.e của Piaggio Việt Nam cũng là một trong những lựa chọn đầu tiên của người tiêu dùng nữ khi có ý định sử dụng xe tay ga.

Mô tả ảnh.
Vespa LX 125 i.e là một trong những lựa chọn đầu tiên của người tiêu dùng nữ khi có ý định sử dụng xe tay ga.

Mẫu xe lắp ráp nội địa này chiếm được rất nhiều cảm tình của chị em khi đã xóa bỏ những nhược điểm của mẫu Vespa LX nhập khẩu khi vận hành tại Việt Nam. Những thay đổi này đã giúp chiếc xe thân thiện và dễ sử dụng hơn với vóc dáng của người Việt.

Xe vẫn giữ nguyên thiết kế gắn liền với khái niệm về sự thời trang, trẻ trung và hiện đại của dòng Vespa LX. Bên cạnh đó, Vespa LX 125 i.e còn vận hành êm ái và tiết kiệm hơn nhờ sử dụng động cơ có trang bị hệ thống phun xăng điện tử. Chiếc xe đạt tiêu chuẩn EURO3 về độ ồn và khí thải.

Với việc giảm được lượng nhiên liệu tiêu thụ xuống còn 3 lít/100 km, cùng với khá nhiều ưu điểm về vận hành và một mức giá phù hợp (66,7 triệu đồng), Vespa LX 125 i.e. xứng đáng là một chiếc xe tốt và là đối thủ cạnh tranh "đáng gờm” với các dòng xe khác trong phân khúcxe tay gacao cấp tại thị trường Việt Nam.

Yamaha Nozza Grande

Nozza Grande là mẫu xe ga dành cho nữ được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây. Xe mới được Yamaha tung ra thị trường từ tháng 8 nhưng đã nhận được những phản hồi tích cực. Đây là mẫu xe tay ga đầu tiên được Yamaha Việt Nam định vị ở phân khúc cao cấp, với tham vọng cạnh tranh với những đối thủ như Honda SH mode hay dòng Vespa của Piaggio, nhưng giá bán ở mức thấp hơn nhiều. Bên cạnh đó, đây cũng là sản phẩm đầu tiên của hãng xe Nhật Bản sử dụng động cơ Blue Core mới tại thị trường Việt Nam.

Mô tả ảnh.
Nozza Grande là mẫu xe ga dành cho nữ được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây.

Hướng đến đối tượng khách hàng nữ, Nozza Grande sở hữu thiết kế nhỏ nhắn, sang trọng. Theo tiết lộ của Yamaha, đây là sản phẩm được thiết kế tại Pháp, do đó Nozza Grande mang nhiều đường nét tinh tế và thời trang. Bên cạnh đó, thiết kế tổng thể của xe cũng rất nhẹ, phù hợp với chị em phụ nữ. Ngoài ra, Nozza Grande cũng mang nhiều tiện ích mà phái đẹp ưa thích như cốp rộng, bình xăng thuận tiện đặt phía trước, chân chống điện...

Động cơ Blue Core trên Nozza Grande mang lại khả năng vận hành êm ái, nhẹ nhàng và tiết kiệm nhiên liệu. Qua trải nghiệm thực tế, mức tiêu hao nhiên liệu mà Nozza Grande đạt được là 1,89 lít/100 km, ấn tượng hơn so với mức hơn 2 lít/100 km của các mẫu xe sử dụng động cơ eSP (Honda) hay 3V i.e. (Piaggio). Yamaha Nozza Grande hiện được bán với giá 39,9 triệu và 41,9 triệu đồng tùy phiên bản.

Kymco Candy HI 110cc

Cái tên Kymco Candy đã xuất hiện ở thị trường Việt Nam được một thời gian dưới dạng mẫu xe tay ga Candy 4U 110cc nhỏ gọn hướng tới giới trẻ, đặc biệt là phái nữ. Tuy mang trên mình chất lượng đảm bảo cũng như nhiều sự kỳ vọng từ hãng xe Đài Loan nhưng đến nay Candy 4U vẫn chưa để lại được dấu ấn rõ nét nào trong tâm trí người tiêu dùng.

Mô tả ảnh.
Kymco Candy  thiết kế nhỏ gọn phù hợp cho phái nữ.

Sở hữu kích thước 1820mm x 680mm x 1100mm (dài x rộng x cao), Candy HI vẫn là một chiếc xe tay ga nhỏ gọn, với thiết kế sàn để chân phẳng chúi về phía trước – một đặc điểm không lẫn vào đâu được của xe dành cho nữ giới. Ngoài ra cũng cần nhắc đến ổ khóa đa chức năng, hộc đựng đồ nằm song song với bình xăng ở phía trước cùng gác chân sau có nút bấm kích hoạt (tính năng thừa hưởng từ các mẫu xe Kymco cao cấp hơn). Động cơ 110cc của Candy HI có công suất 7,8 mã lực (5,8 kW) ở vòng tua 7500 v/phút và mô-men xoắn cực đại 7Nm ở vòng tua 6500 v/phút, làm việc khá hiệu quả với khả năng tăng tốc phù hợp.

Mặc dù không nổi bật nhưng mẫu xe này vẫn được lựa chọn sử dụng với những khách hàng hầu bao không quá rủng rỉnh. Kymco Candy HI 110cc hiện được bán với giá 20,5 triệu đồng.

Những mẫu xe hơi dưới 400 triệu "đáng đồng tiền bát gạo"
Với 400 triệu đồng trong tay, bạn vẫn có thể sắm cho mình một chiếc xe ô tô tốt, với kiểu dáng đẹp…
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn