Quê hương sinh ra nhiều Hoa hậu nhất Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vùng đất này là nơi sản sinh ra nhiều người đẹp mà gần đây nhất là Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Thị Hương. Không chỉ vậy, đây còn được mệnh danh là “vùng

Trước Phạm Thị Hương, những người đẹp Hải Phòng cũng đạt được nhiều danh hiệu tại các cuộc thi sắc đẹp khác nhau. Chưa có thành phố nào ở Việt Nam lại có nhiều người đạt danh hiệu Hoa hậu, Á hậu, Hoa khôi... như ở thành phố Hoa phượng đỏ. Đặc biệt, tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2000, có đến gần một nửa số người đẹp lọt vào vòng chung kết quê ở Hải Phòng.

Mô tả ảnh.
Thành phố Hoa phượng đỏ không chỉ có cảnh đẹp mà con người ở đây cũng rất quyến rũ

Những người con gái Hải Phòng thường có vẻ đẹp khỏe khoắn, tự tin với thân hình cân đối, dẻo dai. Ở gần biển, lại là một trong ba trung tâm kinh tế lớn của miền Bắc, những cô gái đất Cảng rất năng động, tự tin và có lối ứng xử khéo léo.

Mảnh đất Hải Phòng thiên nhiên tươi đẹp, địa hình đa dạng, trù phú tạo cơ sở cho việc phát triển kinh tế - văn hóa. Những cuộc thi sắc đẹp có uy tín thường xuyên diễn ra, điển hình là cuộc thi Người đẹp Hải Phòng diễn ra thường niên, vì thế các cô gái trẻ có dịp cọ xát, trau dồi kinh nghiệm trước khi bước ra những đấu trường sắc đẹp lớn hơn.

Sau đây là một số người đẹp nổi bật quê Hải Phòng:

1. Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Phạm Thị Hương

Xuất thân từ mảnh đất Thủy Nguyên, Phạm Hương mang vẻ đẹp phóng khoáng, đặc trưng của con gái Hải Phòng. Số đo hình thể cân đối cùng nhan sắc nổi trội và màn thể hiện xuất sắc trong đêm chung kết khiến Phạm Hương xứng đáng đạt danh hiệu cao quý này.

Mô tả ảnh.
Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Phạm Thi Hương quê ở Hải Phòng

2. Hoa hậu Việt Nam 2004 Nguyễn Thị Huyền

Cô có vẻ đẹp yêu kiều, mặn mà, được đánh giá là thuần chất Á Đông với khuôn mặt sáng, vẻ ngoài nữ tính, dịu dàng. Vẻ đẹp của Nguyễn Thị Huyền còn chinh phục được thế giới khi cô đứng đồng hạng 10 với hoa hậu Trung Quốc.

Mô tả ảnh.
Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền có vẻ đẹp Á Đông dịu dàng

3. Hoa hậu Việt Nam 2002 Phạm Thị Mai Phương

Phạm Thị Mai Phương giành được danh hiệu Hoa hâu khi cô mới chỉ học lớp 12. Với chiều cao 1m69 đã tạo cho Mai Phương vẻ đẹp thanh tú, tươi tắn, quyến rũ. Cô cũng là Hoa hậu Việt Nam đầu tiên lọt top tại cuộc thi Hoa hậu thế giới.

Mô tả ảnh.
Hoa hậu Phạm Thị Mai Phương cũng là người Hải Phòng, cô có nét đẹp mặn mà, sắc sảo

4. Á hậu Việt Nam 2000 Ngọc Oanh

Thêm một người đẹp nữa đến từ đất Hải Phòng, Ngọc Oanh giành được ngôi vị Á hậu 2 khi đang theo học tại trường Đại học Sư phạm. Cô còn là một người đẹp “sạch sẽ”, không vướng scandal trong giới showbiz Việt.

Mô tả ảnh.
Á hậu Việt Nam năm 2000 Ngọc Oanh trẻ trung, quyến rũ

5. Hoa khôi Thể thao Việt Nam Kim Oanh

Kim Oanh là Hoa khôi Thể thao đầu tiên  trong cuộc thi được tổ chức vào năm 1993. Cô giành được vương miện khi mới 18 tuổi. Sau đó, cô theo nghề kinh doanh với đam mê của mình là ẩm thực. Cô đã từng xuất hiện với vai trò giám khảo của chương trình Vua đầu bếp Việt Nam.

Mô tả ảnh.
Hoa khôi Thể thao Kim Oanh với vẻ đẹp năng động, khỏe khoắn đặc trưng của con gái Hải Phòng

Những người đẹp Hải Phòng thường thể hiện sự khéo léo của mình một cách xuất sắc trong các cuộc thi người đẹp lớn nhỏ, cùng với gương mặt ưa nhìn và thân hình cân đối, họ luôn là những ứng cử viên danh giá cho giải thưởng cao quý nhất.

Những thành phố “đáng sống” nhất Việt Nam
Những thành phố “đáng sống” nhất Việt Nam
(Khám phá) - (Phunutoday) - Đà Nẵng có bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, thủ đô Hà Nội ngàn năm văn hiến, thành phố Đà Lạt mờ hơi sương...
7 lý do nên yêu nàng mê du lịch
7 lý do nên yêu nàng mê du lịch
(Khám phá) - (Phunutoday) - Những cô gái thích du lịch thường để lại trong lòng các chàng trai nhiều ấn tượng sâu sắc.
Con gái vùng nào đẹp nhất Việt Nam?
Con gái vùng nào đẹp nhất Việt Nam?
(Khám phá) - (Phunutoday) - Việt Nam không chỉ có nhiều vùng đất nên thơ mà còn có cả những cô gái xinh đẹp nổi tiếng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn