Trưng mèo thần tài thế nào để hút nhiều tiền bạc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mèo Thần Tài còn được gọi là mèo chiêu tài. Trong phong thủy, mèo là linh thú cát tường, có thể hóa giải sát khí nhờ linh lực của nó.

Mèo thần tài thường được trưng bày trong các quán ăn, cửa hàng kinh doanh, trung tâm thương mại… Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về nguồn gốc, vị trí đặt và ý nghĩa, màu sắc của từng loại mèo.

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thêm thông tin chi tiết về mèo thần tài để chúng ta cùng hiểu và biết cách lựa chọn được mèo thần tài phù hợp nhất dành cho mình và làm quà tặng nhé.

Về nguồn gốc của mèo thần tài

Có rất nhiều truyền thuyết về sự ra đời của Maneki Neko, và có nguồn gốc từ Nhật Bản.

Mèo thần tài( Mèo may mắn) Maneki Neko có 3 loại:

Mèo vẫy chân trái mang lại nhiều khách hàng.

Trưng mèo thần tài thế nào để hút nhiều tiền bạc
 

Mèo vẫy chân phải mang lại may mắn, tiền tài.

Đưa cả hai chân là bảo vệ cho gia đình và việc việc kinh doanh.

Vì vậy, Maneki Neko với một chân trái đưa lên thường thấy trong các quán bar, nhà hàng và chân bên phải đưa lên thường thấy ở các trung tâm kinh doanh. Người ta còn tin rằng nếu đưa chân càng cao thì khách hàng, tiền bạc, may mắn sẽ đến với cửa hàng càng nhiều.

Nếu mèo giơ tay phải là con cái, mang ý nghĩa nạp phúc, an khang, gia đình hòa thuận, sức khỏe dồi dào. Ngoài ra, nó còn mang ý nghĩa chào hỏi khách hàng, thích hợp để bài trí ở cửa hàng hoặc nhà riêng.

Lựa chọn mèo thần tài thế nào cho phù hợp

Mèo thần tài được chia ra thành nhiều dáng với các màu sắc khác nhau, do vậy việc lựa chọn mèo phù hợp với mục đích và mong muốn sử dụng không phải là điều dễ dàng. Cùng tham khảo một số trường hợp thường sử dụng mèo thần tài dưới đây để việc lựa chọn trở nên dễ dàng hơn nhé.

Trong kinh doanh

Nếu cửa hàng ăn, bán quần áo, quán cà phê, quán bar…nên chọn mèo thần tài vẫy chân trái. còn trong các trung tâm thương mại, công ty… nên chọn mèo thần tài vẫy chân phải

Nên chọn mèo thần tài sau đây để mang lại thuận lợi trong kinh doanh: Phong sinh thủy khởi, Ngũ phúc lâm môn, Hưng gia vượng nghiệp, Chiêu tài tiến lộc, Niên niên hữu dư, Tiền vào như nước, Sính nghĩa thịnh vượng, Khai vận chiêu phúc, Thuận buồm xuôi gió

Thuận lợi trong công việc

Nên chọn mèo thần tài sau đây để mang lại thuận lợi cho công việc: Chiêu tài tiến lộc, Phong sinh thủy khởi, Đại kim vận, Đại cát đại lợi, Chiêu vượng, Thuận buồm xuôi gió…

Về tình duyên

Trưng mèo thần tài thế nào để hút nhiều tiền bạc

Mèo thần tài màu hông mang lại may mắn về tình duyên

Những chú mèo thần tài màu hồng luôn được xem như mang lại sự may mắn về tình duyên và mối quan hệ giữa con người với nhau.

Nên chọn mèo thần tài sau đây để mang lại thuận lợi cho tình duyên, hạnh phúc gia đình: Khoa khai phú quý, Phú quý hữu dư…

Trưng bày mèo Thần Tài ở trong nhà

Trưng mèo thần tài thế nào để hút nhiều tiền bạc

Mèo thần tài Hưng gia vượng nghiệp

Bạn có thể bài trí mèo Thần Tài ở phòng khách, chỗ nhiều người nhìn thấy, có thể là gần hoặc đối diện cửa ra vào, trên tủ giày dép, kệ tivi… Để ở càng gần cửa ra vào càng tốt và đặt ở hướng Bắc, mặt hướng về phía Nam. Điều đó sẽ giúp nguồn tài lộc của gia đình lưu thông thuận lợi, tài khí, phúc khí dễ đến và tụ tại trong nhà.

Để mèo Thần Tài trên xe hơi, trong hành lý

Mèo Thần Tài có nhiều kích cỡ khác nhau, do đó, bạn có thể lựa chọn để trưng bày trên xe hơi hay mang theo mình, treo ở điện thoại, để vào trong hành lý khi đi xa… Biểu tượng mèo phong thủy sẽ mang tới nhiều may mắn, giúp bạn bình an trong mỗi chuyến đi.

Đại kỵ phong thủy không thể xem thường khi mua nhà
Đại kỵ phong thủy không thể xem thường khi mua nhà
(Khám phá) - (Phunutoday) - Mua nhà là một việc quan trọng, cần phải cân nhắc kỹ lưỡng để đảm bảo các yếu tố tránh đại kỵ phong thủy gây xáo trộn cuộc sống gia đình.
12 loại cây mang tài lộc vào nhà theo tuổi gia chủ
12 loại cây mang tài lộc vào nhà theo tuổi gia chủ
(Khám phá) - (Phunutoday) - Dưới đây là 12 loại cây hỗ trợ tốt nhất cho đường tài vận của 12 con giáp. Bạn thuộc con giáp nào thì mau sắm một cây để trồng trong nhà đi nhé!
5 con giáp sẽ sở hữu khối tài sản kếch xù khi về già
5 con giáp sẽ sở hữu khối tài sản kếch xù khi về già
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp sau đây sẽ có hậu vận cực sung sướng khi bước vào cái dốc bên kia của cuộc đời, cùng xem họ là những ai nhé.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link

Thu