7 món ăn ngon, chế biến đơn giản giúp tăng cường sinh lý

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nam giới đừng bỏ qua những món ăn hằng ngày có tác dụng tăng cường testosterone cũng như tăng khoái cảm trong sinh hoạt vợ chồng.

1. Bông cải xào thịt bò

Nguyên liệu:

- Bông cải 200g

- Thịt bò 100g. 

Cách làm:

ăn
Bông cải là loại thực phẩm giàu acid folic hết sức cần thiết trong việc tạo tinh trùng cho nam giới.

Thịt bò làm sạch đem ướp gia vị trong 15 phút. Bắc chảo lên bếp với chút dầu ăn, cho hành băm nhuyễn vào, phi thơm. Cho thịt bò vào, xào sơ qua, tắt bếp và múc thịt bò ra chén. 

Tiến hành xào bông cải, cho chút nước vào để bông cải mềm. Khi bông cải chín, cho thịt bò vào, đảo nhanh nêm nếm gia vị cho vừa ăn rồi tắt bếp. 

Bông cải là loại thực phẩm giàu acid folic hết sức cần thiết trong việc tạo tinh trùng cho nam giới, tăng khả năng sinh sản cho quý ông.

2. Canh ngao nấu mồng tơi

Nguyên liệu:

- 400g ngao

- 1 mớ mùng tơi

- ½ thìa cà phê mắm tôm, chút hạt nêm. 

Cách làm:

ăn
Món này có tác dụng tăng cường sức đề kháng chống lại nhiều bệnh tật, cải thiện sinh lý nam giới.

Rau mùng tơi nhặt, rửa sạch, ngao rửa sạch, cho vào nồi nước luộc khoảng 2 phút, khi ngao há miệng thì vớt ra đĩa, để cho nguội bớt. Khi ngao đã nguội, bạn tách lấy phần thịt ngao cho vào bát riêng. 

Phần nước luộc bạn gạn lấy nước trong, bỏ cặn. Trút phần nước luộc ngao đã gạn vào nồi cùng chỗ thịt ngao, thêm ½ thìa cà phê mắm tôm rồi bật bếp, đun sôi khoảng 2 phút. Cho rau mùng tơi vào đun sôi lại thì nêm nếm gia vị cho vừa ăn rồi tắt bếp, múc canh ra bát và ăn nóng. 

Món này có tác dụng tăng cường sức đề kháng chống lại nhiều bệnh tật, cải thiện sinh lý nam giới, giúp sản xuất tinh trùng tốt hơn và dẻo dai trong sinh hoạt vợ chồng.

3. Gan heo xào với câu kỷ tử

Nguyên liệu:

Câu kỷ tử 16g

Gan heo 100g. 

Cách làm:

ăn
Đây là món ăn cung cấp nhiều vitamin A rất có lợi cho sức khỏe nam giới.

Ướp gan heo với gia vị trong thời gian 20 phút. Bắc nồi lên bếp, chế vào một ít dầu ăn, cho hành băm nhuyễn vào, phi lên cho thơm. Cho gan heo vào, xào sơ qua. Chế 1 chén nước vào. Cho câu kỷ tử vào. Hầm cho gan heo chín. Thêm gia vị, hành ngò vào.

Đây là món ăn cung cấp nhiều vitamin A rất có lợi cho sức khỏe nam giới, giúp nam giới luôn khỏe mạnh cũng như giúp tinh trung luôn khỏe mạnh.

4. Hàu

Hàu tuy có lớp vỏ bọc không đẹp nhưng thịt hàu được đánh giá là một món ăn tăng cường sinh lý nam giới khá tốt, thịt hàu có vị ngọt, giàu dinh dưỡng. Chúng ta có thể dùng thịt hàu chế biến thành nhiều món ăn ngon như: ăn sống, hàu chiên giòn, cháo hàu...

ăn
Hàu có tính mát, không độc, thịt hàu lại có vị ngọt hơi mặn, khi ăn vào giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sinh lý nam.

Hàu có tính mát, không độc, thịt hàu lại có vị ngọt hơi mặn, khi ăn vào giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sinh lý nam, hỗ trợ điều trị chứng di tinh, mộng tinh, hoạt tinh.

5. Bào ngư

Bào ngư là thức ăn tăng cường sinh lý cho nam giới, bào ngư có công dụng hạ nhiệt, bổ thận, chống suy nhược toàn bộ cơ thể, tăng khí, bổ mắt. Bào ngư có vỏ cứng, hơi dẹp, quanh mép có các lỗ nhỏ để thở, thịt bào ngư là một khối săn chắc, có biện pháp dùng khi còn đang tươi hay khô đều được.

ăn
Bào ngư là hải sản tăng cường sinh lý được nhiều nam giới yêu thích.

Bào ngư là hải sản tăng cường sinh lý được nhiều nam giới yêu thích. Bào ngư thường được chế biến thành nhiều món như: xào, nấu, nấu cháo, hầm, soup hoặc kết hợp với các nguyên liệu khác như: bào ngư bông cải sốt dầu hào, bào ngư hầm nấm và thịt nạc heo, bào ngư hầm cháo bồ câu, bào ngư hầm nấm đông cô...

6. Tu hài

Tu hài có hình dáng sinh động kỳ lạ, thường sinh sống ở các bãi cát ngầm hay bãi cát có san hô. Đây là một loại hải sản quý hiếm và có giá trị kinh tế cao.

ăn
Tu hài thực đơn bổ dưỡng, tốt với nam giới, có tác dụng tăng cường sinh lý. 

Tu hài thực đơn bổ dưỡng, tốt với nam giới, có tác dụng tăng cường sinh lý. Những món ăn được chế biến từ tu hài như: nấu cháo, luộc, hấp, nướng mỡ hành hay ăn sống với mù tạt… thường đậm đà, có hương vị thơm ngon nên rất được nhiều người ưa thích.

7. Canh tôm, thịt dê:

Nguyên liệu:

- Thịt dê 250g

- Tôm nõn 25g

- Gừng, hành, muối, hạt tiêu bột vừa đủ. 

Cách làm:

Rửa sạch thịt luộc chín, thái mỏng, cho vào nồi đất cùng tôm, gừng hành muối, tiêu bột, nước vừa đủ, đun to lửa tới sôi rồi nhỏ lửa nấu tới chín nhừ là được. Ăn kèm trong bữa ăn.

Công hiệu: ôn thận, bổ dương, cường thận, trị thận dương hư suy, gây các chứng liệt dương, xuất tinh sớm, váng đầu hoa mắt, mệt mỏi thần kinh, lưng đau, gối mỏi.

ăn
Cách làm bắp bò ngâm mắm ngon
Bên cạnh những món ăn cầu kỳ, nhanh ngán thì bắp bò ngâm mắm sẽ là một gợi ý rất hay cho các chị em nội trợ làm cho ông xã lai rai ngày cuối tuần

 

Theo:  khoevadep.com.vn