Bà bầu tẩy tế bào ch.ết có được không?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Việc tẩy tế bào/da chết khi mang thai giúp bạn xinh đẹp, rạng rỡ hơn.

Bạn có chải chuốt nhiều trước khi có thai? Bạn có kế hoạch để nuông chiều làn da bằng cách tẩy da chết? Tốt thôi, chiều chuộng làn da là một ý tưởng tuyệt vời để loại bỏ những buồn bực khi mang thai.

Một buổi spa có thể làm bạn trẻ hóa diện mạo và vui vẻ hơn. Nhưng làm thế nào để tẩy tế bào chết an toàn? Vâng, hãy đọc bài viết này. 

Mang thai đi kèm một số thay đổi ở cơ thể không chỉ bên ngoài mà cả bên trong nữa. Chải chuốt một chút có thể làm bạn tự tin hơn để đối phó với những thay đổi vô hạn trong cơ thể. Đọc bài viết để biết thêm chi tiết về cách tẩy tế bào chết khi mang thai.

Sản phẩm tẩy tế bào chết hoạt động như thế nào?

Một lớp tế bào chết phủ trên bề mặt da của cơ thể. Nó làm làn da trông xỉn màu đi và trông thiếu sức sống. Nhẹ nhàng loại bỏ lớp tế bào chết và tái tạo làn da của bạn rạng rỡ tự nhiên và mềm mượt hơn.

Mô tả ảnh.
Việc loại bỏ da chết giúp làn da bạn mịn màng, rạng rỡ hơn.

Sử dụng chúng thường xuyên cũng có thể làm giảm các đốm sậm. Ngoài ra việc tẩy tế bào chết còn giúp cải thiện lưu thông máu và cho phép độ ẩm xâm nhập vào nuôi dưỡng da.

Bà bầu tẩy tế bào chết có an toàn không?

Đa số các chuyên gia tin rằng việc tẩy tế bào chết an toàn cho bà bầu. Bạn có thể dùng muối hoặc đường để tránh những nguy cơ gây hại cho bé. Làn da của bạn không hấp thụ sâu lượng đường và muối và đó là lý do nó an toàn khi sử dụng. Nếu bạn sở hữu làn da nhạy cảm thì đừng sử dụng muối để tẩy tế bào chết vì nó có xu hướng phá vỡ các mạch máu nhỏ.

Cách bà bầu tẩy tế bào chết như thế nào?

Mặc dù việctẩy da chết là an toàn nhưng hãy nhớ vài chú ý quan trọng sau:

Nếu sản phẩm tẩy da chết bao gồm hóa chất độc hại, làn da của bạn có thể hấp thụ nó và dẫn đến các biến chứng ở thai nhi. Hãy kiểm tra nhãn mác trước khi mua và hỏi tư vấn từ bác sỹ. 

Nuông chiều làn da bạn bằng các sản phẩm tự nhiên và hữu cơ. Bạn có thể thử tự làm sản phẩm tẩy da chết ở nhà vì nó không gây hại cho bé. Sản phẩm tẩy da chết bằng đường và muối có một số thành phần làm da bạn trở nên kỳ diệu hơn.

Mô tả ảnh.
Nuông chiều làn da bằng sản phẩm tẩy tế bào hữu cơ.

Nhẹ nhàng massage với chất tẩy tế bào, đặc biệt là trong thời gian mang thai. Việc cọ chà quá mạnh khiến làn da bị tổn thương. Sau tất cả bạn sẽ thấy làn da sáng hơn và không có những vết bầm.

Tránh dùng sản phẩm tẩy tế bào chết và dưỡng da từ nha đam bởi các sản phẩm này có thể gây dị tật ở trẻ.

Hãy sử dụng hạt jojoba hoặc các loại hạt khác tương ứng vì chúng giúp làm sạch làn da bạn một cách nhẹ nhàng.

Tránh sản phẩm tẩy da chết chứa tinh dầu vì nó gây kích ứng, khiến da trở nên nhạy cảm và gây độc hại. Tránh tẩy tế bào chết có chứa bạch chỉ, hồi, quế, gừng, thì là, sả, thông, hạt tiêu đen,húng quế, đinh hương, hương thảo, bạc hà, hạnh nhân, hoa cúc, hoa nhài, hoa hồng và chanh. Tốt nhất là nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi bạn sử dụng.

Việc chải chuốt có thể giúp bạn loại bỏ những ưu phiền và có những thay đổi ngoại hình giúp bạn tự tin hơn. Để đảm bảo an toàn, tránh những sản phẩm thương mại có thể gây độc hại cho cơ thể. 

Bà bầu uống sữa được không?
Bà bầu uống sữa được không?
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Tổ chức USDA gợi ý bà bầu nên uống 3 cốc sữa hoặc các sản phẩm khác làm từ sữa mỗi ngày.
Bà bầu nên ăn trứng gà để da con trắng hồng rạng rỡ
Bà bầu nên ăn trứng gà để da con trắng hồng rạng rỡ
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Trứng gà cũng là một trong những món ăn được các mẹ bầu chọn lựa với hy vọng “ăn nhiều sẽ giúp con có làn da trắng mịn như lòng trắng trứng gà”.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link