Cặp anh trai em gái hơn nhau 18 tuổi lại tiếp tục "gây sốt"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau 1 năm kể từ khi nổi tiếng khắp cộng đồng mạng, cặp anh trai em gái chênh nhau 18 tuổi đến từ Trung Quốc tiếp tục gây "sốt" với loạt ảnh mới.

Cách đây hơn một năm, nhờ những hình ảnh cuộc sống gia đình đầy ngọt ngào và đáng yêu của mình, hai anh em Ngô Đại Vỹ - Tiểu Bái Bái đã trở nên nổi tiếng trong khắp cộng đồng mạng Trung Quốc. Mặc dù hơn kém nhau tới 18 tuổi nhưng khoảng cách tuổi tác không làm ảnh hưởng đến tình cảm anh em của anh trai Đại Vỹ và em gái Tiểu Bái Bái. Hai anh em cùng cha khác mẹ này hiện đang sống ở thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

anh em
Cách đây hơn một năm, nhờ những hình ảnh cuộc sống gia đình đầy ngọt ngào và đáng yêu của mình, hai anh em Ngô Đại Vỹ - Tiểu Bái Bái đã trở nên nổi tiếng trong khắp cộng đồng mạng Trung Quốc.
anh em
Mặc dù hơn kém nhau tới 18 tuổi nhưng khoảng cách tuổi tác không làm ảnh hưởng đến tình cảm anh em của anh trai Đại Vỹ và em gái Tiểu Bái Bái.
anh em
Hai anh em cùng cha khác mẹ này hiện đang sống ở thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.
anh em
Những bức ảnh của Đại Vỹ và Bái Bái thường được chụp rất tự nhiên, ghi lại những khoảnh khắc hai anh em đang đùa vui, đi chơi hoặc ăn uống cùng nhau.

Ngô Đại Vỹ từng chia sẻ anh đã tâm sự với em gái: "Anh em mình sẽ chụp thật nhiều ảnh, đợi khi nào em lớn và có bạn trai, anh sẽ đưa tất cả ảnh cho bạn trai em xem, để cậu ta biết từ nhỏ đến lớn em được nâng niu như thế nào. Nếu cậu ta dám đối xử không tốt với em thì... nó chết chắc rồi".

anh em
Cặp đôi anh trai – em gái này vẫn thường xuyên chia sẻ những bức ảnh đời thường vô cùng đáng yêu.

Cặp đôi anh trai – em gái này vẫn thường xuyên chia sẻ những bức ảnh đời thường vô cùng đáng yêu của mình và nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ phía cộng đồng mạng. Lượng người theo dõi Ngô Đại Vỹ trên trang weibo cá nhân của anh trai đáng yêu này vẫn không ngừng tăng lên.

Cặp đôi anh trai, em gái này thường có những bức ảnh đời thường vô cùng đáng yêu. Số lượng người theo dõi trên trang cá nhân đạt con số “khủng”. Qua mỗi bức ảnh, mỗi người đều có thể nhận thấy sự nuông chiều, nâng niu mà Ngô Đại Vỹ đã dành cho em gái Tiểu Bái Bái của mình. 

Cùng ngắm những hình ảnh mới nhất của hai anh em Đại Vỹ - Bái Bái:

anh em
Từ những bức ảnh có thể thấy tình cảm và sự chiều chuộng mà Đại Vỹ dành cho cô em gái bé bỏng của mình.
anh em
Đại Vỹ, một hot boy đã tốt nghiệp Đại học Ngoại thương – Ngoại ngữ Quảng Đông tự giới thiệu trên Weibo rằng anh và em gái Tiểu Bái Bái là anh em cùng cha khác mẹ.
anh em
Lượng người theo dõi Ngô Đại Vỹ trên trang weibo cá nhân của anh trai đáng yêu này vẫn không ngừng tăng lên.
anh em
 
anh em
Mặc dù hơn kém nhau tới 18 tuổi nhưng khoảng cách tuổi tác không làm ảnh hưởng đến tình cảm anh em của anh trai Đại Vỹ và em gái Tiểu Bái Bái.
anh em
Hai anh em rất mực thân thiết.
anh em
Ngô Đại Vỹ 24 tuổi, từng được biết đến khi tham gia một chương trình truyền hình ở Trung Quốc.
anh em
Vẻ điển trai của Đại Vỹ khiến nhiều người hâm mộ.
anh em
Bái Bái giờ đã lớn và xinh xắn hơn rất nhiều.
anh em
Anh trai Đại Vỹ vẫn chăm sóc em từng li từng tý.
anh em
Hình ảnh tuyệt đẹp của hai anh em.
Điểm danh những bà bầu duyên dáng nhất nhì showbiz Việt
Điểm danh những bà bầu duyên dáng nhất nhì showbiz Việt
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Tâm Tít, Khánh Thi, Kim Hiền...là những mỹ nhân vô cùng xinh đẹp và duyên dáng dù đang trong thời kỳ mang bầu.
Những nhóc tỳ nhà sao Việt là
Những nhóc tỳ nhà sao Việt là "bản sao" của mẹ
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Con gái hoa hậu Nguyễn Thị Huyền, con gái ca sỹ Thu Phượng, con gái Thanh Lam... là những nhóc tỳ "y sao bản chính" vừa xinh đẹp vừa đáng yêu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn