Elly Trần tung clip "nhảy múa tưng bừng" cùng con gái Mộc Trà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Elly Trần vừa đăng tải đoạn clip khởi động buổi sáng cực vui nhộn và đáng yêu của hai mẹ con lên trang cá nhân khiến nhiều người thích thú.

Clip nhảy múa vui nhộn của Elly Trần và con gái.

Cách đây vài tiếng, Elly Trần đã đăng tải 1 đoạn clip vui nhộn của mình cùng cô con gái Mộc Trà lên trang cá nhân. Hai mẹ con rất đáng yêu nhảy múa tưng bừng vào buổi sáng. Bà mẹ đơn thân chú thích: "Sáng nào cũng phục vụ văn nghệ cho cô Trà vầy, hỏi sao mẫu thân mập hỏng nổi".

Ngay từ khi sinh ra, bé Cadie đã được mẹ Elly Trần tạo cho thói quen tập thể dục nhằm kích thích sự năng động của bé, giúp cơ của bé phát triển. Như vậy, đến giai đoạn bé tập đi thì chân bé sẽ cứng cáp hơn.

me
Ngay từ khi sinh ra, bé Cadie đã được mẹ Elly Trần tạo cho thói quen tập thể dục nhằm kích thích sự năng động của bé.

Mỗi sáng, Elly Trần đều giành ít thời gian để rèn luyện thói quen này cho con và tập những bài tập từ đơn giản tới khó dần. Vì vậy, dù mới bước sang tuổi thứ 2 nhưng Cadie đã có thể nhảy nhót tưng bừng cùng mẹ.

Nghe điệu cười khúc khích giòn tan của bé Mộc Trà trong đoạn video, ai cũng cảm nhận được niềm vui tột cùng của cô bé. Mộc Trà càng lớn càng xinh xắn và đáng yêu.

me
Mộc Trà càng lớn càng xinh xắn và đáng yêu.

Đoạn Clip vừa mới đăng tải đã thu hút được rất nhiều lượt yêu thích cùng những lời bình luận có cánh của người hâm mộ. Ai cũng dành tặng cho hai mẹ con những lời khen ngọt ngào và yêu mến.

me
Elly Trần được mệnh danh là bà bầu bí ẩn nhất showbiz Việt.

Thời gian gần đây, việc Elly Trần sinh con thứ 2 khiến nhiều người bất ngờ. Một số người tỏ ra ngờ vực vì trước đó hot girl chưa từng đề cập đến việc bầu bí. Bởi vậy Elly Trần được mệnh danh là bà bầu bí ẩn nhất showbiz Việt.

Loạt ảnh chứng minh Elly Trần vừa sinh con thứ hai
Loạt ảnh chứng minh Elly Trần vừa sinh con thứ hai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cư dân mạng mới đây đã lục lại những bức ảnh cũ của Elly để chứng minh cô vừa sinh con thứ 2 - cậu bé tên Alfie.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn