Mẹo loại bỏ nếp nhăn trên quần áo không cần là

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sử dụng giấm, dùng bình xịt nước, dùng dung dịch loại bỏ nếp nhăn... giúp giảm nếp nhăn trên quần áo hiệu quả không cần là.

Sử dụng giấm

Giấm trắng cũng có thể xóa bỏ những nếp nhăn trên quần áo của bạn? Đó là sự thật! Với công thức 1 phần giấm, 3 phần nước và bạn có thể sử dụng dung dịch này như một dung dịch giúp làm phẳng các nếp nhăn, chỉ cần xịt lên và đợi chúng khô là bạn đã có thể mặc được chiếc áo yêu thích của mình. 

loại bỏ nếp nhăn trên quần áo
Giấm trắng cũng có thể xóa bỏ những nếp nhăn trên quần áo.

Sử dụng một ấm đun nước

Ấm nước sôi cũng có thể là phẳng trang phục. Đun sôi nước trong bình cho đến khi xuất hiện khí nước thoát ra. Hơ áo hoặc quần trên thứ hơi nóng đó. Nên đặt lớp quần áo tránh xa nắp ấm tầm 20cm để hứng được nhiều khí nóng nhất. Sau đó bạn sẽ thấy tác dụng là phẳng kỳ diệu của hơi nước thoát ra từ ấm đun nước.

Dùng bình xịt nước

Treo bộ đồ lên móc và dùng bình xịt phun hơi nước xịt vào nếp nhăn, đứng cách khoảng 30cm. Sau đó, phơi đem phơi khô quần áo. Nếp nhăn sẽ biến mất khi đã được hong khô.

Sử dụng dung dịch loại bỏ nếp nhăn  

Hiện nay một vài hãng đã cho ra đời dung dịch loại bỏ nếp nhăn trên quần áo ngay tức thì, bạn chỉ cần xịt dung dịch đó lên quần áo bị nhăn sau đó chờ chúng khô là bạn đã có ngay một bộ quần áo tinh tươm như vừa mới được là lượt.

Luôn có thói quen phơi quần áo đúng lúc

Nên phơi quần áo ngay sau khi giặt xong, không nên để lâu trong máy giặt. Đối với máy sấy quần áo cũng như vậy. Hãy xếp quần áo ngay sau khi kết thúc chu trình.

Mẹo gập quần áo đi du lịch mà không bị nhàu

Chuẩn bị đồ cho một chuyến đi, bạn nên sắp xếp quần áo cần mang theo với tiêu chí: quần áo nhẹ, sử dụng đa dạng trong nhiều trường hợp, là loại vải không dễ nhàu càng tốt.

Với những loại vải nhanh nhàu, bạn hãy là quần áo một lượt, cài tất cả các khuy áo hay phéc mơ tuya.

Xếp dọc hai bên sườn áo và cuộn tròn quần áo lại thay vì gấp để tránh các nếp nhăn, nếp gấp. Cách này phù hợp với các loại đồ chất cotton.

Báo cũ là trợ thủ đắc lực trong việc tránh những vết nhăn do gập quần áo theo cách thông thường mang lại. Bạn nên đặt xen kẽ báo với mỗi lớp quần áo được gập, chú ý phủ kín báo trên bề mặt quần áo. Báo sẽ là một tấm chắn quan trọng ngăn cách sự tiếp xúc giữa các lớp vải. Cuối cùng cuộn tròn quần áo, lưu ý cuộn lỏng tay để bề mặt vải không bị chèn ép gây nhàu nát quần áo.

Cố định quần áo bằng các túi nilon có khung cố định hoặc xếp đều vào balo, valy và dùng các đồ mang theo khác chèn túi để quần áo không có khe hở bị xê dịch trong quá trình đi lại.

Tại các nơi du lịch ở dài ngày, bạn nên nhanh chóng bung hết đồ và treo lên mắc áo trong phòng.

Với các bộ quần áo được giặt, khi phơi, bạn nên rũ phẳng và phơi. Áo sẽ không bị nhàu nếp. Khi gấp đồ cũng cuộn tròn lại như cũ.

mẹo chọn thớt
Mẹo chọn và khử mùi cho thớt hiệu quả
Thớt là dụng cụ nhà bếp không thể thiếu trong mỗi gia đình. Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng biết cách chọn và sử dụng thớt đúng cách.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link