Ngắm nhan sắc hot girl của 8 cô con gái nhà sao Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Con gái Giáng My, Diễm My, Thanh Lam đều thừa hưởng nét đẹp từ mẹ.

Phương Mai - con gái Trang Nhung

Phương Mai, cô công chúa đầu lòng của ca sĩ Quảng Ninh và doanh nhân Ngô Nhật Phương đã là thiếu nữ 17 tuổi. Vợ chồng Trang Nhung có 4 người con và bé nào cũng thừa hưởng chút năng khiếu nghệ thuật từ mẹ.

sao
Cô công chúa đầu lòng của ca sĩ Trang Nhung và doanh nhân Ngô Nhật Phương hiện đã là thiếu nữ 17 tuổi. 
con
Càng lớn, Phương Mai càng giống mẹ.
con
Phương Mai đang là học sinh lớp 11 một trường quốc tế tại TP HCM.

Khi được hỏi về định hướng cho các con tham gia showbiz, bà mẹ 4 con thẳng thắn chia sẻ, vì thấy các bé thích nên cả bố lẫn mẹ đều muốn ngoài việc học, tránh các con lao vào những trò chơi vô bổ khác, thấy các con đam mê ca hát thì vợ chồng cô tạo mọi điều kiện để chúng tham gia.

Anh Sa - con gái Giáng My

Giáng My năm nay 44 tuổi, còn con gái Anh Sa của chị vừa tròn 20. Nếu như Giáng My được ví như một trong những "mỹ nhân không tuổi" của showbiz Việt, Anh Sa cũng xinh đẹp không kém gì mẹ. Cô gái sinh năm 1995 luôn khiến người đối diện bị thu hút bởi vẻ đẹp trong sáng, hiện đại trong mỗi lần xuất hiện.

sao
Giáng My năm nay 44 tuổi, còn con gái Anh Sa của chị vừa tròn 20.
con
Cô gái sinh năm 1995 luôn khiến người đối diện bị thu hút bởi vẻ đẹp trong sáng, hiện đại trong mỗi lần xuất hiện.

Giáng My giải thích, chị đặt tên con là "Anh Sa" có nghĩa là ánh sáng của muối, với hy vọng con trở thành người có ích cho xã hội vì muối không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Anh Sa không đam mê nghệ thuật mà thích lĩnh vực khoa học. Cô đi Mỹ du học từ khi mới vào cấp 3 và từng khiến mẹ tự hào khi đậu cùng lúc 3 trường đại học. Thỉnh thoảng, Anh Sa về nước, cùng mẹ đi dự sự kiện và luôn nhận được lời khen ngợi về nhan sắc ngày càng ngọt ngào.

Anna Trương - con gái Anh Quân

Anna Trương sinh năm 1994, là con riêng của nhạc sĩ Anh Quân với một phụ nữ người Đức trong thời gian anh sang đất nước này du học về âm nhạc. Sau khi chia tay, anh đưa Anna Trương về Việt Nam sống cùng. Vài năm sau đó, Anh Quân kết hôn với ca sĩ Mỹ Linh, cùng diva này nuôi dạy Anna Trương.

con
Anna Trương mang hai dòng máu Việt - Đức nên cô có vẻ đẹp lai ấn tượng với chiếc mũi cao và nụ cười rạng rỡ.
con
 Con gái Anh Quân quyết định theo đuổi con đường làm ca sĩ.

Anna Trương mang hai dòng máu Việt - Đức nên cô có vẻ đẹp lai ấn tượng với chiếc mũi cao và nụ cười rạng rỡ. Khi Anna bước vào tuổi 18, nhiều người "xúi" cô đi thi Hoa hậu, nhưng niềm đam mê âm nhạc đã khiến Anna không mảy may quan tâm đến chuyện thi thố nhan sắc. Con gái Anh Quân quyết định theo đuổi con đường làm ca sĩ, đã ra mắt một vài sản phẩm với sự hỗ trợ của bố và mẹ kế. Đầu năm 2014, Anna Trương đi Mỹ du học ở trường âm nhạc Berklee để học chuyên sâu hơn về âm nhạc.

Thiện Thanh - con gái Thanh Lam

Thiện Thanh sinh năm 1996, là con gái thứ hai của Thanh Lam. Cô gái này thừa hưởng nét đẹp từ mẹ, có khuôn mặt tròn phúc hậu và nụ cười tươi. Thiện Thanh có lối sống phóng khoáng, hiện đại, mới 19 tuổi nhưng không ngại công khai bạn trai với bố mẹ và cả báo chí.

sao
Thiện Thanh cũng được nhiều khán giả trẻ quan tâm và hiện được xem là một trong những hot girl Hà thành.

Thiện Thanh cũng được nhiều khán giả trẻ quan tâm và hiện được xem là một trong những hot girl Hà thành. Cô đang theo học Học viện âm nhạc Quốc gia và nuôi ước mơ trở thành ca sĩ như mẹ. 

Xí Ngầu - con gái NSND Hồng Vân

Con gái Hồng Vân tên thật là Hoàng Châu, nhưng từ nhỏ được gọi là Xí Ngầu. Xí Ngầu sinh năm 1994, theo mẹ đi đóng kịch từ khi học mẫu giáo. Thừa hưởng nhan sắc và chiều cao từ mẹ, càng lớn Xí Ngầu càng xinh đẹp. Cũng như Anna Trương, nhiều người khuyên Hồng Vân cho Xí Ngầu đi thi Hoa hậu, tuy nhiên Hồng Vân lại không muốn con vào showbiz mà theo đuổi con đường học vấn.

sao
Năm 18 tuổi, Xí Ngầu quyết định sang Mỹ du học.

Lên cấp 3, thỉnh thoảng Xí Ngầu vẫn đóng kịch nhưng chủ yếu là vai nhỏ để đỡ nhớ sân khấu. Cô cũng được nhiều nhãn hàng mời đóng quảng cáo và chụp ảnh. Năm 18 tuổi, Xí Ngầu quyết định sang Mỹ du học. Cô ước mơ trở thành người phụ nữ thành đạt, có nhà, có xe trước khi lập gia đình.

Thuỳ My - con gái Diễm My

Thuỳ My là con gái lớn của diễn viên Diễm My, năm nay 20 tuổi. Trong hai chị em, Thuỳ My hao hao mẹ trong khi cô em Quế My lại giống bố. Cô được khen giống mẹ ở nụ cười, ánh mắt. Thuỳ My sống trong gia đình có người mẹ rất nổi tiếng, nhưng từ nhỏ cô lại không thích dựa vào mẹ. Cô sống quyết đoán, có trách nhiệm và liên tục là học sinh giỏi nên những năm phổ thông luôn được làm lớp trưởng. 

sao
Thuỳ My đam mê thể thao và yêu thích ngành báo chí về thời trang. 

Thuỳ My đam mê thể thao và yêu thích ngành báo chí về thời trang. Cô có thể giao tiếp tốt bằng tiếng Anh nên thường được nhà trường cử đi thi hùng biện ở các nước trong khu vực. Từ khi vào đại học, Thuỳ My ít đi cùng mẹ hơn, chỉ thỉnh thoảng xuất hiện tại phim trường để chăm sóc mẹ.

Huyền Trang - con gái Chí Trung

Con gái đầu lòng của nghệ sĩ Chí Trung tên là Huyền Trang. Cô sinh năm 1986 và hiện đã lập gia đình và sinh sống tại Houston, bang Texas, Mỹ. Cách đây không lâu, Chí Trung bất ngờ khoe ảnh con gái trên Facebook cá nhân, nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía người hâm mộ. Cô sở hữu gương mặt Á Đông cuốn hút.

sao
Nghệ sĩ Chí Trung rất thương yêu cô con gái rượu của mình. 

Nghệ sĩ Chí Trung rất thương yêu cô con gái rượu của mình. Cô thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ là nghệ sĩ Ngọc Huyền.

Bảo Linh - con gái Xuân Hinh

sao
Bảo Linh là "con gái rượu" của danh hài Xuân Hinh, đang là du học sinh tại Mỹ. 

Bảo Linh là "con gái rượu" của danh hài Xuân Hinh, đang là du học sinh tại Mỹ. Sở hữu những đường nét khá đẹp từ cả cha và mẹ, Bảo Linh có gương mặt hiền hậu, ưa nhìn.

Hồ Ngọc Hà ngộ nghĩnh lái ô tô đồ chơi cùng con trai Subeo
Hồ Ngọc Hà ngộ nghĩnh lái ô tô đồ chơi cùng con trai Subeo
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Hà Hồ khiến fan hâm mộ phát "sốt" trước những hình ảnh cực yêu của mình khi lái xe ô tô đồ chơi cùng con trai.
Vợ Lý Hải đón sinh nhật giản dị và ấm áp bên chồng và 3 con
Vợ Lý Hải đón sinh nhật giản dị và ấm áp bên chồng và 3 con
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Nam ca sĩ "Trọn đời bên em" cùng 3 con và những người bạn đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật giản dị nhưng đầy ấm áp cho vợ yêu.
Theo:  khoevadep.com.vn