Những loại nhà tuyệt đối bạn không bao giờ được mua

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo phong thủy bạn tuyệt đối không được mua những loại nhà dưới đây!

Nhà hình chữ T

phong thủy nhà ở
Không nên mua nhà có hình chữ “T” vì theo các chuyên gia phong thủy, kiểu nhà này không thể tàng phong tụ khí

Không nên mua nhà có hình chữ “T” vì theo các chuyên gia phong thủy, kiểu nhà này không thể tàng phong tụ khí, chủ về bần hàn.

Nhà hình chữ khẩu 

Không nên mua nhà có hình chữ khẩu (口). Theo quan niệm phong thủy, ở trong loại nhà có hình dạng này được ví như “người trong giếng”, không thể phát phúc phát quý.

Nhà có khoảng trống phía trước

Không nên mua nhà có khoảng trống phía trước nhỏ hẹp, như một đường kẻ vạch. Nhiều chuyên gia phong thủy cho rằng “đường kẻ” này ngăn giàu có không vào được nhà.

Căn nhà bị khuyết, thiếu góc

phong thủy
Nếu căn nhà bị thiếu góc thì cũng sẽ giống như một người bị tàn tật.

Toàn bộ một ngôi nhà cũng giống như cơ thể con người vậy. Nếu căn nhà bị thiếu góc thì cũng sẽ giống như một người bị tàn tật, không đủ tứ chi.

Nhà hình tam giác

Sống trong căn nhà góc cạnh sẽ khiến chủ nhân hay cáu gắt và dễ lên cơn nóng giận. Đồng thời do không thoáng đãng nên hay nghĩ tiêu cực, thiếu yêu đời.

Nhà xây không có quy luật

Ngôi nhà xây lộn xộn, không có quy luật sẽ làm cho những người ở trong nhà trở thành người có tình tình không tốt, bị thay đổi theo chiều hướng xấu và rất bất ổn. Đặc biệt, họ làm việc cũng sẽ không có trình tự, quy tắc cẩn thận.

Nhà hình chữ L

Nhà hình chữ L được coi là xấu vì nó trông giống cao dao phay và vị trí đại hung (xấu nhất) là chỗ “lưỡi dao”. Nếu phòng trẻ em đặt ở vị trí này, chúng sẽ cảm thấy bị cô lập và có thể nghĩ ra nhiều trò quỷ quái mà không ai phát hiện được. Nếu người lớn tuổi ở trong phòng đó, họ có thể cảm thấy bị bạc đãi.

Mẹo phong thủy tuyệt hay giúp bạn có giấc ngủ tròn trịa
Mẹo phong thủy tuyệt hay giúp bạn có giấc ngủ tròn trịa
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Giấc ngủ luôn luôn được coi trọng bởi nó tạo ra nguồn năng lượng mới cho chúng ta sinh hoạt. Những mẹo nhỏ sau sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn