Thương tâm bé trai 18 tháng tuổi chết cóng trên đường tìm mẹ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một bé trai 18 tháng tuổi đã tử vong khi đi tìm mẹ trong cái lạnh -10 độ C.

Theo tin tức trên Mirror, Marina Yefimova, 29 tuổi, đã cho con trai 18 tháng tuổi là bé Gleb đi ngủ trước khi đến nhà bạn ở ngôi làng Sosnovka, Nga. Tuy nhiên, sau khi cô rời khỏi, Gleb đã xuống nhà và mở cửa sau để đi tìm

Sau khi trở về, người mẹ sợ hãi không thấy con ở nhà liền vội vã đi tìm và phát hiện thi thể con lạnh cóng trong cái lạnh – 10 độ.

nuoi con
Bé trai Gleb đã tử vong khi đi tìm mẹ trong cái lạnh - 10 độ C.

"Người mẹ rất kích động khi đưa con tới đây. Chúng tôi đã cố gắng hết sức để cứu sống bé. Tuy nhiên, trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt như vậy, bé khó có cơ hội sống sót", bác sĩ tại bệnh viện nơi bé Gleb được đưa vào cho biết.

"Ban đầu, người mẹ khai rằng đi ra ngoài kiếm củi nhưng sau đó, cô ấy thừa nhận việc đã để con ở nhà một mình và ra ngoài gặp bạn", một phát ngôn viên cảnh sát cho biết.

Được biết, khi sự việc xảy ra, cha của bé là anh Tikhon, 33 tuổi, đang đi công tác xa nhà. "Tôi không thể tin được điều này lại xảy ra. Cô ấy là một người mẹ và người vợ tốt", Tikhon chia sẻ.

Hiện, người mẹ đang phải đối mặt với cáo buộc lơ là con cái, gây ra sự việc đau lòng trên.

lam me
4 điều mẹ phải làm ngay sau khi sinh con
Ngủ bất cứ khi nào buồn ngủ, chỉ khi tinh thần và thể lực khỏe mạnh, bạn mới chăm sóc con tốt được. Bạn yên tâm, lúc này vẫn có thể có nhiều người thân và bác sĩ chăm sóc tốt..
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn