Top thực phẩm ăn vào dễ mang thai hơn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ăn trái cây tươi có thể là một trong những chế độ ăn thiết yếu nhất đối với những ai đang mong muốn có thai.

mang thai, vợ chồng, hôn nhân, gia đình, tình yêu, quan hệ
Ăn trái cây tươi có thể là một trong những chế độ ăn thiết yếu nhất đối với những ai đang mong muốn có thai.

Đậu

Đây là loại thực phẩm kỳ diệu cho sức khỏe con người nói chung và sức khỏe sinh sản nói riêng. Các nhà nghiên cứu tại trường Y tế công cộng Harvard đã khảo sát với 19.000 phụ nữ đang cố gắng thụ thai và nhận ra rằng 39% chị em gặp vấn đề này là do tiêu thụ quá nhiều protein động vật.

Với những mẹ tiêu thụ nhiều protein thực vật thì kết quả hoàn toàn khả quan. Vì vậy, để sớm thụ thai, chị em hãy dung nạp thêm protein thực vật trong các loại đậu như đậu garbanzo hoặc đậu lăng, đậu phụ hoặc các loại hạt chứ protein thực vật đều rất tốt.

Sữa tươi nguyên kem

Các sản phẩm từ sữa luôn cần thiết cho các mẹ đang mong muốn đậu thai, vì chúng giàu can-xi nên vừa tốt cho xương lại vừa có ích cho sức khỏe của hệ thống sinh sản.

Chỉ cần bổ sung 1 khẩu phần các sản phẩm từ sữa mỗi ngày như sữa tươi nguyên kem là bạn đã có thể vượt qua được những trở ngại trong vấn đề rụng trứng và nâng cao cơ hộ thụ thai.

Các mẹ chuẩn bị mang thai được khuyến khích nên bổ sung khoảng 1.000mg can-xi mỗi ngày từ các loại sữa, sữa chua hay phó mát ít béo.

Tỏi

Bạn nên chú ý bổ sung ăn tỏi và mật ong vì 2 thực phẩm này rất có lợi cho khả năng sinh sản của bạn nhưng lại thường bị bỏ qua.

Tỏi có chứa nhiều selen, một khoáng chất giúp giảm nguy cơ sẩy thai ở phụ nữ. Nó cũng chứa vitamin B6 giúp điều hòa kích thích tố và xây dựng hệ thống miễn dịch tối ưu cho bạn.

Trái cây

Ăn trái cây tươi có thể là một trong những chế độ ăn thiết yếu nhất đối với những ai đang mong muốn có thai. Trái cây có chất chống oxy hóa cao giúp bảo vệ tế bào, tinh binh và trứng. Để cơ hội thụ thai thành công, bạn có thể ăn ít nhất 5 phần trái cây trong ngày. Đào, nho khô và mơ là những loại trái cây giàu chất chống oxy nhất.

mang thai, vợ chồng, hôn nhân, gia đình, tình yêu, quan hệ
Lỗi tai hại sau sinh mổ khiến mẹ lâu phục hồi
Sau sinh mổ, chị em không nên nằm ngửa nhiều, lười tắm hay lười vận động.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn