“Phi công trẻ” giết, cướp tài sản người tình lĩnh án tử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 18/9, HĐXX phúc thẩm quyết định tuyên phạt bị cáo Trần Ngọc Thuận (SN 1995, quê Bến Tre) án tử hình về tội “giết người” và “cướp tài sản".

Theo bản cáo trạng, vào tháng 3/2014, bị cáo Thuận và chị Nguyễn Thị Tâm (SN 1991, Bến Tre) quen nhau qua mạng rồi hẹn gặp nhau. Với vẻ bề ngoài đẹp mã, Thuận nhanh chóng chiếm được tình cảm. Sau một thời gian yêu nhau, Thuận và Tâm thường xuyên thuê nhà nghỉ để “tâm sự”. 

Bị cáo Trần Ngọc Thuận tại phiên tòa xét xử

Bị cáo Trần Ngọc Thuận tại phiên tòa xét xử.

Biết người tình hơn mình 4 tuổi có nhiều tài sản như tiền, vàng, điện thoại di động đắt tiền nên Thuận nảy sinh ý định giết người cướp tài sản. Để thực hiện kế hoạch, “phi công trẻ” đã hẹn chị Tâm vào một nhà nghỉ tâm sự. Trên đường đến điểm hẹn, Thuận đã mua một cây búa chờ cơ hội ra tay sát hại người tình. 

Trưa ngày 17/3, tại nhà nghỉ thuộc phường An Bình (thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) cả hai đến điểm hẹn gặp nhau. Sau khi “mây mưa” cùng người tình, Thuận ra tay giết hại rồi “cuỗm” toàn bộ tài sản bỏ trốn khỏi hiện trường nhưng bị nhân viên nhà nghỉ phát hiện tri hô bắt giữ. 

Tại phiên tòa, xét thấy hành vi của bị cáo là dã man, quyết liệt thực hiện phạm tội đến cùng. Do đó, HĐXX quyết định bác bỏ đơn xin giảm án của bị cáo và tuyên y án sơ thẩm tử hình đối với Trần Ngọc Thuận. 

hiếp dâm
"Yêu râu bạc" hiếp dâm thiếu nữ tâm thần giữa ban ngày
“Yêu râu bạc” rượu say đè cô con gái bằng hữu ra “quan hệ” ngay trong nhà. Bị phát hiện, y kéo quần ra về như chưa có chuyện gì xảy ra.

 

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT