Tạm giữ vợ chồng mới cưới vì ép người yêu cũ trả nợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cho rằng người yêu cũ mượn tiền không trả, cặp vợ chồng mới cưới đã tổ chức bắt giữ, đe dọa người nhà nạn nhân mang tiền trả nợ.

Theo thông tin ban đầu, trong thời gian yêu nhau Đặng Xuân Thao (ở huyện Ba Vì) nhờ Đỗ Thị Dung (24 tuổi, ở huyện Khoái Châu, Hưng Yên) vay một khoản tiền là 20 triệu đồng. Do mâu thuẫn chuyện tình cảm, hai người chia tay nhưng Thao vẫn chưa trả số tiền trên. Đến khi Dung lấy chồng thì kể cho chồng mới cưới nghe về khoảng nợ và lên kế hoạch đòi nợ. 

Tạm giữ vợ chồng mới cưới vì ép người yêu cũ trả nợ (ảnh minh họa)
Tạm giữ vợ chồng mới cưới vì ép người yêu cũ trả nợ (ảnh minh họa)

Đến sáng ngày 26/8, Dung phát hiện Thao đang ngồi uống nước tại đường Kim Giang (quận Thanh Xuân) nên bàn với chồng cùng 4 người ập đến bắt giữ. Để an toàn, nhóm đối tượng trên đã ép Thao sang quán khác gần đấy rồi gọi điện về người thân đe dọa sẽ xử lý nếu không mang tiền đến. 

Sau khi nhận được tin báo, người nhà Thao đã lên cơ quan Công an trình báo vụ việc. Ngay khi người nhà giao số tiền trên thì lực lượng chức năng đã xông vào tóm gọn các đối tượng. 

 Quá trình điều tra, lực lượng Công an quận đã quyết định tạm giữ vợ chồng là Đỗ Thị Dung cùng 4 đối tượng tham gia để điều tra về hành vi Cưỡng đoạt tài sản. 

Hiện vụ việc cơ quan Công an đang điều tra, làm rõ. 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT