Á hậu Thiên Lý bí mật kết hôn cùng doanh nhân người Việt tuổi 50

( PHUNUTODAY ) - Dương Trương Thiên Lý đã bí mật kết hôn cùng doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn (tên thường gọi Tony Toàn), sinh năm 1962 Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Hoàn Vũ.

(Phunutoday) - Cách đây mấy ngày, Á hậu Dương Trương Thiên Lý chỉ xuất hiện trên báo chí truyền đạt kinh nghiệm cho Hoàng My chuẩn bị dự thi sắc đẹp quốc tế. Á hậu không tiết lộ bất cứ thông tin gì về đám cưới đang đến gần của cô.
 

Tuy nhiên, Dương Trương Thiên Lý đã bí mật kết hôn cùng doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn (tên thường gọi Tony Toàn), sinh năm 1962 Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Hoàn Vũ - đơn vị từng đưa cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe) về Việt Nam trong năm 2008.
 
Mô tả ảnh.
22 tuổi, Á hậu Thiên Lý quyết định lên xe hoa cùng doanh nhân người Việt tuổi 50.

Đám cưới ấm cúng của Á hậu tuổi 22 được tổ chức tại khách sạn Park Hyatt TP HCM vào tối 11/8 với hơn 300 khách tham dự, trong đó có một số là bạn bè của cô dâu trong giới showbiz như nhà thiết kế Việt Hùng, Á hậu Hoàng My, người đẹp Lý Nhã Kỳ, vợ chồng diễn viên Chi Bảo... 

Trong ngày trọng đại nhất cuộc đời, Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2008, lần lượt diện 2 chiếc váy cưới màu trắng tinh khiết được thiết kế theo phong cách cổ điển, giản dị và sang trọng giống như tính cách của cô.

Nghi lễ thành hôn của Á hậu và doanh nhân được tiến hành theo phong cách hiện đại. Sau khi thực hiện nghi lễ khui rượu sâm banh, cắt bánh cưới và nghe bố chú rể phát biểu cảm ơn khách mời đến chung vui cùng gia đình, cô dâu chú rể cũng ngồi vào bàn tiệc cùng mọi người.

Trên sân khấu là sự tái hiện những khoảnh khắc đẹp, những thi vị ngọt ngào khi yêu nhau của Á hậu và chồng: đi nghỉ mát, bơi thuyền, câu cá, ăn tối... Một vài bức ảnh ghi lại tình cảm nồng thắm của hai người như Thiên Lý ngồi gọt trái cây cho người yêu ăn khi đọc báo... cũng được chiếu lên màn ảnh lớn, chia sẻ với bạn bè.
 
Mô tả ảnh.
Chú rể Nguyễn Quốc Toàn, chồng của Á hậu Thiên Lý.

Đặc biệt, vợ chồng Á hậu không ngần ngại khi hé lộ cả những phút giây đẹp nhất của tình yêu đó là những cảnh tình tứ khi hai người trao nhau nụ hôn nồng nàn... 

 

  • Thục Quyên
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn