3 loại quả là thần dược, phụ nữ nên ăn mỗi ngày

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Polyphenol trong cà tím được tìm thấy có khả năng chống ung thư và kích thích các enzym giải độc trong các tế bào và làm chết tế bào bào ung thư.

sức khỏe, ung thư, chăm sóc sức khỏe, thực phẩm, món ăn, làm mẹ
3 loại quả là thần dược, phụ nữ nên ăn mỗi ngày.

Ớt chuông đỏ

Ớt chuông đỏ là một loại rau củ rất ngon có thể nấu chín hoặc ăn sống đều được. Một quả ớt chuông đỏ chứa hơn 100% nhu cầu về vitamin C hàng ngày của bạn. Nó cũng có chứa hàm lượng chất xơ dinh dưỡng quan trọng và vitamin B6.

Hơn nữa, ớt chuông đỏ còn rất giàu carotenoid có tác dụng ngăn ngừa nếp nhăn và tăng cường tuần hoàn máu cho da, giúp da nhìn trẻ trung hơn. Nhờ có hàm lượng carotenoid, ớt chuông đỏ cũng rất tốt trong việc ngăn ngừa mụn.

Một quả ớt chuông đỏ là một đồ ăn nhẹ tuyệt vời với hàm lượng calo thấp, chứa khoảng 30 calo và nó thật sự rất giòn khi ăn. Giữ những lát ớt chuông ở trong tủ lạnh, như vậy bạn sẽ luôn có một thứ đồ ăn ngon và tốt cho sức khỏe để dùng đến khi bạn có thèm một món đồ ăn nhẹ.

Chất xơ có trong một quả ớt chuông sẽ giúp bạn cảm thấy no lâu hơn mà không hấp thụ quá nhiều calo. Hơn nữa, bạn sẽ có một làn da không tì vết.

Cà tím

Polyphenol trong cà tím đã được tìm thấy có khả năng chống ung thư. Anthocyanins và axit chlorogenic có tác dụng tương tự như chất chống ôxy hóa và các hợp chất chống viêm. 

Chúng bảo vệ tế bào cơ thể khỏi bị hư hại do các gốc tự do và lần lượt ngăn chặn sự tăng trưởng của các khối u và cùng sự lây lan của tế bào ung thư. Chúng cũng kích thích các enzym giải độc trong các tế bào và làm chết tế bào bào ung thư.

Đu đủ

Đu đủ là một loại hoa quả tuyệt vời mang lại rất nhiều lợi ích về dinh dưỡng. Nó cũng có hàm lượng calo rất thấp (100 gam chỉ chứa 39 calo) và cũng không chứa cholesterol. Vì vậy nếu bạn đang cố gắng giảm cân, hãy nghĩ đến việc ăn đu đủ mỗi ngày để tận hưởng tối đa những lợi ích sức khỏe của nó.

Là một loại thực phẩm làm đẹp tuyệt vời, đu đủ chứa ít fructose và rất tốt cho tiêu hóa! Các chất dinh dưỡng chống oxi hóa có trong đu đủ, bao gồm vitamin C và E, beta-caroten, rất tốt trong việc giảm bớt viêm nhiễm và mụn trứng cá. Ngoài ra, vitamin C cũng có thể bảo vệ da chống lại sự tổn hại từ mặt trời.

sức khỏe, ung thư, chăm sóc sức khỏe, thực phẩm, món ăn, làm mẹ
Nguy hại chết người của cà phê với phụ nữ
Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, phụ nữ uống nhiều cà phê mỗi ngày sẽ khiến nguy cơ nhồi máu cơ tim của phụ nữ tăng khoảng 70%, uống càng nhiều nguy cơ mắc bệnh càng cao.
Theo:  khoevadep.com.vn