4 chiêu để "chuyện ấy" luôn hấp dẫn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nói lên cảm xúc thật của mình và khéo khen nàng sau khi sex sẽ giúp đời sống chăn gối của bạn viên mãn hơn.

Nếu bạn muốn có cảm giác tự tin khi trên giường

Muốn ngập tràn cảm giác tự tin và đóng vai trò chủ động trong cuộc ân ái, hãy làm chuyện ấy khi bạn vừa tập thể thao xong. Cho dù những bài tập không khiến cơ thể bạn săn chắc hay quyến rũ hơn trên thực tế, nhưng nó đem lại cho bạn cảm giác tự tin hơn. Và đôi khi, chỉ cần cảm giác hay “đánh lừa” cảm giác như vậy là đủ!

Hãy nói cảm xúc thật của mình để động viên khi chàng hoặc nàng hỏi bạn cảm giác sau khi ‘yêu’ xong.

Khen đối phương sau khi "yêu"

Hãy nói cảm xúc thật của mình để động viên khi chàng hoặc nàng hỏi bạn cảm giác sau khi ‘yêu’ xong. Nói lên cảm xúc thật của mình và khéo khen nàng sau khi sex sẽ giúp đời sống chăn gối của bạn viên mãn hơn.

Nếu bạn muốn "chuyện ấy" giữa một lịch làm việc bận rộn

Quá bận rộn và áp lực với công việc, cuộc sống, hai bạn dường như không thể khớp lịch với nhau cho "chuyện ấy", dù cả hai đều ham muốn? Việc này đòi hỏi bạn phải lên lịch trước, gửi con ở nhà ông bà, tắt luôn cả điện thoại, và bắt đầu thế giới của riêng mình. Với một guồng xoáy bận rộn, mệt mỏi như vậy, hãy tập trung để tạo ra chất lượng hơn là số lượng.

Một đêm trong một tuần, nhưng là một đêm ngọt ngào và thăng hoa, hẳn cũng đáng để sắp xếp, và chắc chắn là tốt hơn nhiều so với những "cuộc yêu" vội vã và lệch pha.

Nếu bạn muốn thoát khỏi lối mòn

Kết hôn càng lâu, sự sáng tạo trong "chuyện ấy" càng nghèo nàn hơn. Mọi thứ dần trở nên nhàm chán. Làm thế nào để thoát khỏi lối mòn này? Hãy thử đi ngủ trong một bộ pyjama kín từ đầu đến chân, nhưng lại đánh thức chàng dậy vào lúc 3 giờ sáng trong một bộ đồ ngủ gợi cảm nhất có thể. Chắc chắn ham muốn sẽ được hâm nóng, và tuy chỉ là “bình mới rượu cũ” thì bạn cũng sẽ có một đêm khó quên!

4 lợi ích thần kỳ từ việc "yêu"
Theo các chuyên gia về sức khỏe, hoạt động quan hệ tình dục có thể giúp đốt cháy từ 75 đến 150 calo trong vòng 30 phút.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn