5 món "chết" cũng không ăn vào buổi sáng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những món dưới đây bạn thực sự không nên đưa vào danh sách thực đơn bữa sáng vì nó gây hại khôn lường cho sức khỏe.

thực phẩm không nên ăn vào bữa sáng
 

Bánh mì phết mứt đường

Bánh mì nướng với mứt cần tránh vì có chứa đường tinh khiết. Nếu muốn ăn bánh mì nướng, hãy kết hợp nó với protein như trứng, thịt xông khói, xúc xích ...

Nhiều người thấy rằng một bữa ăn sáng với một quả trứng và thịt xông khói cho họ những năng lượng cần thiết để bắt đầu một ngày.

Ngũ cốc có đường

Đây là thực phẩm được biết đến với rất nhiều calo và không có lợi cho sức khỏe cơ thể bạn theo bất kỳ cách nào. Thực phẩm chứa quá nhiều đường không chỉ khiến bạn bị béo hơn mà còn khiến bạn cảm thấy mệt mỏi vào cuối buổi sáng nữa.

Thịt xông khói

Mặc dù nhiều người cho rằng bữa sáng có thể ăn thịt xông khói để tăng thêm sự hấp dẫn nhưng đó thực sự là những thực phẩm không lành mạnh và không tốt cho bạn để ăn sáng. Bởi vì đây là thực phẩm chứa nhiều chất béo sẽ khiến bạn no lâu và ảnh hưởng đến sự di chuyển của bạn trong một ngày làm việc.

Thịt chế biến sẵn

Theo Viện Nghiên cứu Ung thư, các loại thịt chế biến sẵn như xúc xích, giăm bông, thịt xông khói và lạp xưởng có chứa nitrat, chất hóa học có liên quan tích cực đến ung thư đại trực tràng.

Tâm lý dễ cho rằng đó là một lựa chọn tốt nhanh chóng, dễ dàng lựa chọn mà không chứa đường nhưng bạn nên kiểm tra xem thành phần có nitrat hay không.

Món kiểu tráng miệng

Bánh xèo, bánh quế và bất kỳ loại món tráng miệng, hoặc các món ăn vặt nào đều không nên ăn vào buổi sáng. Các loại bánh này được làm từ lượng bột mỳ tinh chế và thêm muối, đường. Nó sẽ càng trở nên không lành mạnh khi kết hợp với các loại si rô hoặc mứt trái cây ngọt.

Đừng ăn những món này nếu bạn thực sự muốn giảm cân
Đừng ăn những món này nếu bạn thực sự muốn giảm cân
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Nếu bạn thực sự muốn giảm cân hãy tránh xa những thực phẩm có tên trong danh sách dưới đây.
Thói quen gây bệnh ung thư còn hơn cả hút thuốc lá
Thói quen gây bệnh ung thư còn hơn cả hút thuốc lá
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Những nguyên nhân dưới đây sẽ khiến cho bạn dễ mắc bệnh ung thư còn hơn cả hút thuốc lá.
Thực phẩm thành thuốc độc nếu ăn sống hay tái chín
Thực phẩm thành thuốc độc nếu ăn sống hay tái chín
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Một số thực phẩm dưới đây bạn và các thành viên trong gia đình không nên dùng để ăn sống hoặc tái.
Theo:  khoevadep.com.vn