Những mùi hương đánh bay mọi mệt mỏi, strees xung quanh bạn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tinh dầu bưởi giúp thư giãn, giảm stress, giảm béo, cân bằng các yếu tố dinh dưỡng cho da, chống lại sự lão hóa.

Có rất nhiều cách giúp bạn giải tỏa tâm lý mỗi khi gặp stress. Hãy thử ngay với 7 loại mùi hương dưới đây để có thể xua tan mọi muộn phiền.

sức khỏe, chăm sóc sức khỏe, gia đình, stress, loài hoa
Mùi hương đánh bay mọi mệt mỏi, strees xung quanh bạn.

Phấn em bé

Khi bị stress, ngửi mùi hương từ phấn em bé sẽ giúp bạn cảm thấy bình tĩnh hơn vì nó giúp bạn quay về cảm giác và những kỷ niệm tuổi thơ, nơi bạn thấy an toàn và bình yên.

Tinh dầu bưởi

Tinh dầu bưởi giúp thư giãn giảm stress, giảm béo, cân bằng các yếu tố dinh dưỡng cho da, chống lại sự lão hóa. 

Hương vani

Hương vani không chỉ giúp bạn cảm thấy thoải mái ngay lập tức mà còn giúp bạn dễ ngủ hơn. Khi gặp một vấn đề căng thẳng, chỉ cần ngửi một chút hương vani thoang thoảng, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn nhiều đấy!

Tinh dầu hoa oải hương

Một nghiên cứu cho thấy dầu hoa oải hương giúp tác động trực tiếp tới não bộ, gây cảm giác buồn ngủ, dễ chịu. Bạn có thể ngửi tinh dầu hoa oải hương rồi ngủ một giấc. Khi tỉnh dậy chắc chắn bạn sẽ thấy thoải mái tinh thần hơn đấy!

Trà hoa cúc

Trà hoa cúc có mùi hương nhẹ nhàng của thảo dược giúp bạn cảm thấy thư thái và cảm giác căng thẳng nguôi dần đi. Thưởng thức một tách trà nóng là một việc làm tích cực giúp bạn xả stress hiệu quả.

Tinh dầu Sả

Mùi hương của sả giúp tạo ra một cảm giác nhẹ nhàng thư thái, vô hình mà người ngửi chúng có thể cảm nhận được. Tinh dầu sả cũng được sử dụng trong rất nhiều sản phẩm làm đẹp và tạo mùi hương.

Tinh dầu cam

Tinh dầu cam có thể dùng làm dầu tắm, xông phòng, pha chế nước hoa theo sở thích, hoặc massage thư giãn cơ thể.

http://phunutoday.vn/suc-khoe/top-thuc-pham-danh-bay-stress-ngay-lap-tuc-va-luon-vui-khoe-59745/trang-2.html

Top thực phẩm đánh bay stress ngay lập tức và luôn vui khỏe

Măng tây - Loại rau này rất có ích cho sức khỏe của não, góp phần giúp cho cơ thể luôn vui và khỏe.

Theo:  khoevadep.com.vn