Bí quyết để "cậu nhỏ" luôn khỏe mạnh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để "cậu nhỏ"luôn khỏe mạnh, điều đó không phải là khó khăn khi bạn ghi nhớ những lưu ý dưới đây.

Bí quyết để
Nam giới có lượng vitamin D trong cơ thể ở mức thấp cần bổ sung thêm loại vitamin này.

Bổ sung đầy đủ vitamin D

Theo nhóm nghiên cứu, sự thiếu hụt vitamin D có thể làm tăng mức độ sản xuất các gốc tự do có tên là ion superoxide. Những gốc tự do này làm suy yếu hàm lượng ô-xít nitric trong cơ thể.

Đây là loại phân tử có tác dụng hỗ trợ các mạch máu hoạt động đúng chức năng của chúng. Hậu quả là các mạch máu bị xơ cứng, thiếu độ co giãn và đàn hồi cần thiết.

Các chuyên gia khẳng định: "ô-xít nitric giúp các mạch máu được thư giãn để làm tăng lưu lượng máu chảy và hỗ trợ cho quá trình "đứng hẳng" của "cậu bé" diễn ra suôn sẻ hơn.

Nếu thiếu đi lượng a-xít nitric rất cần thiết này thì các mạch máu không thể co giãn tốt đủ để đẩy máu chảy nhanh đến "công cụ tác chiến" phục vụ cho quá trình cương cứng.

Các chuyên gia nghiên cứu khuyến cáo, những nam giới có lượng vitamin D trong cơ thể ở mức thấp cần bổ sung thêm loại vitamin này dưới dạng thuốc với liều lượng tối ưu là 30ng/mL hoặc hơn nữa.

Không thức đêm

Trở thành cú đêm, các boy sẽ phải đối mặt với nguy cơ chấm dứt khả năng "chuyện ấy" sớm, từ độ tuổi 30. Khoảng thời gian từ 23h tới 1h sáng là chu kỳ “thức dậy” một cách tự nhiên của “cậu nhỏ” để duy trì chức năng sinh lý bình thường. Nếu bạn vẫn thức, nghĩa là “cậu nhỏ” đã mất cơ hội để nghỉ ngơi hợp lý.

Không mặc quần quá bó

Cơ quan sinh sản của nam giới hoạt động tốt nhất ở nhiệt độ thấp. Nếu thường xuyên mặc quần bó hay quần jean sẽ làm cho nhiệt độ xung quanh “cậu nhỏ” tăng cao, khiến tinh binh khó hình thành, phát triển.

Không ngồi quá lâu

Ngồi nhiều dẫn đến tình trạng thiếu máu truyền tới “cậu nhỏ”, ảnh hưởng tới sự tuần hoàn máu tại khu vực nhạy cảm. Về lâu dài, chức năng sinh lý của “cậu nhỏ” sẽ yếu dần nếu teen ngồi quá 7 tiếng mỗi ngày.

4 loại thịt giúp quý ông sung mãn chốn phòng the
Bồ câu là loài chim có tần suất giao phối cao và khả năng sinh sản nhiều. Thịt chim bồ câu có tác dụng bổ thận sinh tinh, tráng dương ích khí.
3 loại rau thơm quen thuộc gây yếu sinh lý nam giới
Rau răm không độc nhưng dùng nhiều có hại về mặt sinh lý, làm giảm ham muốn tình dục, kém cường dương, tráng khí.
Theo:  khoevadep.com.vn