Chỉ 5 phút mỗi ngày bạn sẽ sở hữu vòng eo 56

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ 5 phút mỗi ngày bạn sẽ sở hữu vòng eo 56 - tìm hiểu ngay để có thân hình hoàn hảo nhé!

Bạn đang muốn giảm béo bụng nhưng lại không có nhiều thời gian cho việc này. Hãy áp dụng những bài tập giảm mỡ bụng đơn giản ngay tại nơi làm việc, bạn vẫn có thể sở hữu eo thon dáng đẹp nếu bạn kiên trì.

cách giảm cân nhanh
Thường xuyên ăn vặt thông minh là cách để giảm mỡ hiệu quả.

Động tác cúi thấp người

Thêm một bài tập tại chỗ nữa cho bạn để giảm mỡ bụng. Cũng tại chiếc ghế ngồi làm việc của mình bạn hãy thực hiện động tác cúi thấp người. Bạn ngồi với tư thế thẳng lưng, mắt nhìn thẳng, hai tay để lên đùi, từ từ cúi thấp người, gập bụng mặt hướng về phía đùi, hai tay với bàn chân, giữ nguyên tư thế trong khoảng 30 giây thì trở lại vị trí ban đầu. Bạn nên thực hiện động tác này khoảng 10 lần để phát huy tác dụng của bài tập giảm mỡ bụng này nhé.

Ăn nhẹ thường xuyên

Khi ở cơ quan, bạn nên dành thời gian giải lao để ăn những bữa ăn nhỏ vì phần lớn chúng ta sử dụng nhiều năng lượng để tiêu hóa những bữa ăn nhỏ hơn là so với việc chúng ta nạp một lượng calo tương tự trong 2 hoặc 3 bữa. Ngoài ra cách này còn giúp bạn không đói vào các bữa chính như trua, chiều, tối. Thêm vào đó, bạn nên ăn các thực phẩm an toàn cho cân nặng như trái cây, rau xanh, chất xơ…vừa tốt cho sức khỏe, vừa không tăng cân.

Xoay người tại chỗ

Cũng chỉ với động tác đơn giản sẽ là cách giúp bạn giảm béo bụng ngay tại nơi làm việc. Đầu tiên bạn cần ngồi với tư thế thẳng lưng, mắt nhìn thẳng, hai tay chống vào hông. Quay nửa người sang bên trái rồi trở về vị trí ban đầu. Thực hiện động tác xoay người này khoảng 10 lần thì dừng lại. Bạn càng cố gắng quay người về phía sau càng nhiều thì tác dụng giảm béo bụng càng tốt hơn.

Cười thường xuyên

Môi trường làm việc văn phòng sẽ trở nên rất nhàm chán nếu thiếu tiếng cười. Nụ cười của bạn không chỉ giúp cho tinh thần làm việc thêm hứng khởi mà còn là hoạt động đốt cháy khá nhiều calo. Nếu bạn cười to từ 10 đến 15 phút một ngày, bạn có thể đốt cháy tới 40 calo. Việc cười to có thể tăng nhịp tim lên khoảng 10 đến 20% và kích thích sự trao đổi chất của cơ thể, đồng nghĩa với việc bạn sẽ tiếp tục đốt cháy calo ngay cả khi đã ngừng cười. Ngoài ram, luôn nở nụ cười sẽ là cách giúp bạn chiếm được tình cảm của đồng nghiệp và cấp trên.

Uống nước mật ong buổi sáng sẽ giảm cân nhanh hơn cả đi hút mỡ
Uống nước mật ong buổi sáng sẽ giảm cân nhanh hơn cả đi hút mỡ
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Uống nước mật ong bạn sẽ giảm cân nhanh hơn cả đi hút mỡ - bạn đã biết điều đó chưa, hãy thực hiện ngay để có thân hình hoàn hảo!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link