Chồng chắc chắn đạt cực khoái khi yêu nếu vợ biết bí quyết này

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chồng chắc chắn đạt cực khoái khi yêu nếu vợ biết bí quyết này - các chị em hãy tìm hiểu để hôn nhân tuyệt hảo hơn.

quan hệ tình dục
Chủ động sử dụng các biện pháp tránh thai giúp chồng thoải mái hơn. 

Chủ động trong các biện pháp tránh thai và khi yêu

Chủ động sử dụng các biện pháp tránh thai giúp chồng thoải mái hơn. Một người đàn ông khỏe mạnh có thể sản xuất được 72 triệu tinh trùng một ngày – đúng bằng lượng trẻ con được sinh ra trên thế giới trong 3 tháng. 

Trên 50% đàn ông muốn vợ họ sẽ chủ động hơn trên giường. Nếu chồng bạn nằm trong số còn lại, bạn chỉ việc đóng vai trò là một phụ nữ “ngoan ngoãn” và chờ đợi.

Màn dạo đầu cũng quan trọng không kém

Đối với đàn ông cũng vậy, màn dạo đầu cũng không kém phần quan trọng. Nếu bạn thuộc vào mô típ người vợ thích nằm hưởng thụ thì hãy thay đổi quan niệm đó sớm nhất khi có thể nếu muốn biết cách làm cho chồng sướng rên, vì chồng bạn chẳng muốn làm suốt ngày chỉ làm tình với một khúc gỗ.

Vậy tại sao không chủ động kết hợp kích thích chồng mình, tôi nghĩ rằng với tất cả đàn ông họ đều muốn người yêu, người vợ mình chủ động đôi chút trong chuyện chăn gối. Tuy nhiên cũng không cần chủ động quá vì văn hóa phương đông còn ăn sâu vào nhiều đàn ông bảo thủ.

Có rất nhiều đàn ông ra ngoài đổi gió chỉ vì cuộc sống tình dục của vợ chồng rất nhàm chán, cô vợ chỉ biết hưởng thụ mà không biết cách làm cho chồng sướng khiến cuộc sống tình dục trở lên khô khan điều đó khiến đan ông muốn đi ăn phở để đổi gió trong cuộc sống tình dục khi mà bên ngoài người phụ nữ biết chiều chuộc họ hơn người vợ.

Nóng bỏng và hấp dẫn trên giường

Đàn ông thường dễ bị cuốn hút bởi những người phụ nữ có ngoại hình khêu gợi. Bạn càng chăm chút cho ngoại hình cũng như cách ứng xử của mình bao nhiêu, bạn càng nắm giữ trái tim chồng mình chắc bấy nhiêu. Bạn cũng nên biết là chồng bạn sẽ cảm thấy rất tự hào về bạn. 

Đàn ông luôn rất tham lam. Ai cũng đều muốn có một người tình nóng bỏng trên giường, một người vợ nấu ăn tuyệt vời và một người mẹ hoàn hảo để nuôi dạy con cái.

Bật mí cách hút hồn chàng để
Bật mí cách hút hồn chàng để "chạy lên trời cũng không thoát"
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Bật mí cách hút hồn chàng để "chạy lên trời cũng không thoát" - các nàng hãy tìm hiểu ngay!
Những câu nói làm chàng phát cuồng khi
Những câu nói làm chàng phát cuồng khi "yêu"
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Những câu nói làm chàng phát cuồng khi "yêu" - muốn cuộc hôn nhân hoàn mỹ nàng nào cũng cần biết!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link