Làm gì để phụ nữ lên đỉnh mỗi khi "yêu"?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu sở hữu những mẹo hay dưới đây, bạn sẽ giúp nàng lên đỉnh mỗi khi yêu.

chuyện ấy
 

Lưỡi của bạn

Bên cạnh khả năng làm cô ấy hạnh phúc, một nghiên cứu còn cho thấy rằng chiếc lưỡi tuyệt vời có khả năng hạn chế khả năng lừa dối của bạn đời. Ngoài ra, theo một phân tích của tác giả Elisabeth Lloyd trên 33 nghiên cứu, chỉ có 25% phụ nữ là luôn đạt cực khoái khi giao hợp. Nghĩa là với ba phần tư số phụ nữ còn lại, kích thước "cậu nhỏ" không thực sự đem tới cực khoái.

Tương tự như vậy, một cuộc khảo sát từ 19.000 người của nhà nghiên cứu tình dục, tiến sĩ Juliet Ritchers, hơn 90% phụ nữ đạt cực khoái khi bạn tình của họ kích thích bằng miệng. Vì vậy, hãy sử dụng đúng cách chiếc lưỡi của mình.

Kích thích mộng tưởng tình dục trong nàng

Theo nhiều nghiên cứu, đại đa số phụ nữ mộng tưởng trong quá trình quan hệ, bởi mộng tưởng tình dục giúp họ thư thái đầu óc và phân tán với thực tế. Bạn hãy kể cho nàng nghe vài câu chuyện thật nóng bỏng để nàng dần chìm vào mộng tưởng tình dục của mình.

Kích thích mộng tưởng tình dục trong nàng. Theo nhiều nghiên cứu, đại đa số phụ nữ mộng tưởng trong quá trình quan hệ, bởi mộng tưởng tình dục giúp họ thư thái đầu óc và phân tán với thực tế. Bạn hãy kể cho nàng nghe vài câu chuyện thật nóng bỏng để nàng dần chìm vào mộng tưởng tình dục của mình.

Biết cách nhận biết khi nàng lên đỉnh

Bạn cần học cách nhận biết các dấu hiệu hưng phấn của nàng thể hiện ra bên ngoài, chủ yếu là biểu hiện căng cơ xuyên suốt cơ thể và nhu cầu được thả lỏng. Hãy để mắt tới biểu hiện căng cơ ở bàn tay, bàn chân và khu vực xương chậu của đối tác.

Niềm đam mê

Theo một cuộc thăm dò của 3.289 phụ nữ trên Men'sHealth, chỉ có 7% phụ nữ cho rằng kích cỡ "cậu nhỏ" là quan trọng nhất để đạt cực khoái. 93% nói rằng có thể hài lòng theo cách khác. Người tham gia khảo sát đã chỉ ra rằng, niềm đam mê và sự rộng lượng của một chàng trai được đánh giá cao gấp 10 lần kích cỡ cậu nhỏ của anh ấy.

Phụ nữ thích gì khi làm
Phụ nữ thích gì khi làm "chuyện ấy" ?
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Tiêu điểm được chú ý nhất là các cách làm sao để làm tình đạt được cực khoái hay các tư thế cũng như phải làm gì cho nữ giới thấy lên đỉnh.
Tư thế giúp chị em dễ đạt cực khoái nhất
Tư thế giúp chị em dễ đạt cực khoái nhất
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Bạn có bao giờ thắc mắc xem tư thế giúp chị em dễ đạt cực khoái nhất?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link