Mẹo hay triệt tiêu chứng rụng tóc ngay lập tức

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tóc rụng nhiều luôn là nỗi lo sợ của mọi người, vậy hãy sử dụng ngay cách thức dân gian vô cùng đơn giản dưới đây.

Tình trạng rụng tóc, hói đầu gây ảnh hưởng đến tinh thần của nhiều người, làm thiếu đi tự tin trong cuộc sống. Bạn hoàn toàn có thể cải thiện được tình hình này khi áp dụng những phương thức dân gian và đơn giản dưới đây.

Tóc rụng nhiều luôn là nỗi lo sợ của mọi người.

Ủ tóc bằng khăn

Ngâm một chiếc khăn mặt trong nước nóng và sau đó vắt hết nước. Dùng chiếc khăn đó phủ lên trên đầu khoảng 10 phút, bạn nên làm theo cách này ít nhất 1 lần/tuần. Và đừng quên thêm một chút dầu quả hạnh nhân vào chậu nước nóng dùng để ngâm khăn mặt.

Không chải tóc ướt

Khi tóc ướt, nó ở trạng thái yếu nhất. Do đó sau khi gội đầu tránh chải đầu ngay, chỉ được chải bằng lược răng thưa. Ngoài ra, tránh chải tóc quá thường xuyên vì như vậy có thể làm tổn thương tóc và khiến tóc rụng nhiều. Sử dụng ngón tay để tháo tóc rối, không dùng lược hoặc bàn chải. Sau mỗi lần gội, để tóc khô tự nhiên.

Cây nhọ nồi

Cỏ nhọ nồi tươi 100g, lá trắc bá diệp tươi 100g, gừng tươi 100g. 3 thứ rửa sạch, giã nát, ép lấy nước rồi hoà thêm một chút mật ong, bôi vào nơi tóc rụng, mỗi ngày 3 lần, liên tục trong 10 ngày. Bài này chuyên dùng cho bệnh tóc rụng thành từng mảng.

Gội đầu bằng nước trà

Bạn có thể pha khoảng 50g trà với 1 lít nước, sau khi gội đầu xong thì dùng nước trà gội lại một lần nữa và lau khô.

Muối ăn - "thần dược" giá rẻ trị bách bệnh
Muối ăn không chỉ là gia vị không thể thiếu trong bữa ăn mọi nhà, mà nó còn có công dụng chữa bệnh vô cùng hiệu quả và bất ngờ.
Triệt tiêu chứng rụng tóc hiệu nghiệm phương pháp dân gian
Tác dụng chữa bệnh thần kỳ từ cơm cháy mọi người nên biết
Cơm cháy không chỉ là món ăn, trong Đông y, đây còn là phương thuốc chữa bệnh vô cùng hiệu quả.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn