Nghe nhạc nhiều giúp ngực to hơn?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Việc nâng ngực bằng âm nhạc là điều hoàn toàn phi lý, vì âm nhạc không hề tác động đến phần cơ của cơ thể, nên không có chuyện âm nhạc giúp cơ ngực to lên, nếu không có sự luyện tập cơ bắp".

Bộ ngực là biểu tượng cho nữ tính, sắc đẹp và sự quyến rũ phái yếu, nhưng không phải ai cũng có may mắn sở hữu một bộ ngực như ý muốn. Rất nhiều bạn gái thiếu tự tin nghiêm trọng với vòng 1 không hoàn hảo của mình và muốn thay đổi nó bằng bất cứ giá nào.

Vòng một, nâng ngực, phụ nữ, làm đẹp, làm mẹ, con gái, nhạc chuông, phẫu thuật, phẫu thuật tạo hình, thẩm mỹ, phẫu thuật thẩm mỹ, bệnh viện, bệnh viện phụ sản
Bộ ngực là biểu tượng cho nữ tính, sắc đẹp và sự quyến rũ phái yếu.

Gần đây có thông tin  trên trang web www.nhacnangnguc… khẳng định: “Không cần phẫu thuật, không để lại sẹo, không cần đến miếng độn và lại cực kỳ kinh tế. Chỉ cần nghe trong 10 ngày, vòng 1 của bạn sẽ tăng thêm 2 cm”. Cònwww.nhaccuatui…thì cho biết: Điệu nhạc Rockmelon này (một điệu nhạc được website này cho là có khả năng làm vòng một của phụ nữ lớn lên – PV) đã thu hút 10.000 lượt download ngay trong tuần ra mắt đầu tiên và tạo ra một cơn sốt trong giới phụ nữ”.

Nhạc chuông có tác dụng nâng ngực là một sáng chế của tiến sĩ Hideto Tomabechi đến từ Nhật Bản, heo Hideto Tomabechi, nhạc chuông của ông có những âm thanh khiến cho bộ não và cơ thể người nghe di chuyển một cách vô thức. 

Những giai điệu của Rockmelon có âm thanh tương tự như tiếng trẻ sơ sinh khóc, và khi nghe âm thanh này, tâm trí của phái đẹp vô thức chuyển sang ý thức làm mẹ, khiến ngực to hơn một cách tự nhiên”. 

Vậy thực hư chuyện nghe nhạc chuông giúp cải thiện vòng một là thế nào?

Vòng một, nâng ngực, phụ nữ, làm đẹp, làm mẹ, con gái, nhạc chuông, phẫu thuật, phẫu thuật tạo hình, thẩm mỹ, phẫu thuật thẩm mỹ, bệnh viện, bệnh viện phụ sản
Nghe nhạc chuông cải thiện vòng một?

Chỉ cần một cú nhấp chuột, trong vòng chưa đầy 1 phút, công cụ tìm kiếm trực tuyến đã cho ra hơn 9 triệu kết quả có liên quan đến từ khóa “nhạc nâng ngực”. Theo tìm hiểu, hiện có hàng chục website đang kinh doanh nhạc chuông nâng ngực với những thông tin chi tiết hướng dẫn cú pháp tin nhắn để sở hữu những đoạn nhạc “thần dược” này. Đa phần các website này đều không hết lời ca ngợi lợi ích của “nhạc nâng ngực”, theo họ “chỉ cần nghe 20 lần/ngày, trong vòng 10 ngày, ngực sẽ tăng lên 2- 3cm” (?!)..

Và những lời quảng cáo “nghe như đùa” này cũng đã gieo hi vọng cho không ít người, nhất là những người có vòng một khiêm tốn và không có nhiều tiền cũng như lo sợ những biến chứng của phẫu thuật ngực. Chỉ với 15.000đ bất kỳ ai cũng có thể tải bộ nhạc chuông có tác dụng nâng cấp vòng 1 về máy tính hoặc điện thoại.

Chỉ là hão huyền

Vòng một, nâng ngực, phụ nữ, làm đẹp, làm mẹ, con gái, nhạc chuông, phẫu thuật, phẫu thuật tạo hình, thẩm mỹ, phẫu thuật thẩm mỹ, bệnh viện, bệnh viện phụ sản
Việc nâng ngực bằng âm nhạc là điều hoàn toàn phi lý.

Nhận định về điều này, BS. Trần Thị Tuyết Lan, Bệnh viên Phụ sản TW cho biết: “Trên thực thế âm nhạc giúp chữa bệnh là điều hoàn toàn có thật, nhưng chỉ là những bệnh có liên quan tới thần kinh như bệnh mất trí nhớ, rối loạn tâm thần…vì âm nhạc chỉ tác động tới não bộ. Còn việc nâng ngực bằng âm nhạc là điều hoàn toàn phi lý, vì âm nhạc không hề tác động đến phần cơ của cơ thể, nên không có chuyện âm nhạc giúp cơ ngực to lên, nếu không có sự luyện tập cơ bắp”

PGS-TS Trần Thiết Sơn -Trưởng khoa Phẫu thuật tạo hình, Bệnh viện Xanh Pôn (Hà Nội) cũng cho biết: Khi sử dụng bất kỳ biện pháp nào (can thiệp bằng phẫu thuật hoặc xoa thuốc) đều phải đến những cơ sở được cấp phép hoặc đến các bệnh viện có chuyên khoa này để được các bác sĩ tư vấn và can thiệp trực tiếp. Bởi việc nâng ngực nếu không tìm đến đúng chuyên khoa rất dễ “tiền mất tật mang”, thậm chí mất mạng. Còn đối với việc nghe nhạc để tăng kích thước vòng 1 thì lần đầu tiên TS Sơn được nghe thấy.

Mặc dù chưa có kiểm chứng khoa học nào về vấn đề này, nhưng TS Sơn vẫn khẳng định đây chỉ là chuyện hão huyền, viển vông và có lẽ website quảng cáo điều này chỉ muốn lợi dụng sự thiếu hiểu biết của chị em để trục lợi. Thiết nghĩ, các cơ quan chức năng cần có những biện pháp kỹ thuật để quản lý, xử lý những trang web quảng cáo thông tin này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn