Rễ của 3 loại cây quen thuộc là thần dược thanh lọc thận

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Rễ cây tú cầu làm việc như một dung môi, đi vào thận, làm sạch các cạnh lởm chởm của sỏi thận...

Hầu hết chúng ta thường không mấy chú ý đến  sức khỏe của các bộ phận bên trong cơ thể, bao gồm cả thận. Tuy nhiên, bạn cần biết rằng, thận là một bộ phận vô cùng quan trọng, nó có chức năng chính là lọc chất độc trong máu ra khỏi cơ thể.

sức khỏe, chăm sóc sức khỏe, bệnh thận, thảo dược, có thể bạn chưa biết
Rễ cây tú cầu làm việc như một dung môi, đi vào thận, làm sạch các cạnh lởm chởm của sỏi thận.

Bởi vậy, khi chức năng thận suy giảm thì chất độc bị tích lũy lại sẽ gây bệnh. Ngoài ra, nếu thận không sản xuất đầy đủ hormone sẽ gây ra rối loạn chức năng các cơ quan khác trong cơ thể.

Điều này không những đe dọa sức khỏe của thận mà còn ảnh hưởng đến toàn bộ cơ thể.

Khi chức năng thận suy giảm, một số triệu chứng có thể xuất hiện như sưng phù (chân, quanh mắt), mệt mỏi, chán ăn, buồn nôn, tiểu nhiều lần… Lúc này, người bệnh cần có biện pháp để giảm gánh nặng cho thận bằng cách kiểm soát lượng muối vào cơ thể, hạn chế thức ăn giàu đạm, thức ăn chứa nhiều kali.

Rễ cây Cẩm Tú Cầu

Loại thảo dược này được người dân bản địa Mỹ sử dụng chế biến thuốc kích thích thận làm việc và làm sạch bàng quang.   Rễ cây tú cầu làm việc như một dung môi, đi vào thận, làm sạch các cạnh lởm chởm của sỏi thận. Rễ Tú cầu cũng được sử dụng để giúp cơ thể điều tiết canxi đúng cách, ngăn canxi hình thành sỏi thận.

Rễ cây Cần Tây

Cả rễ và hạt cần tây được dùng trong nhiều thế kỷ như một liều thuốc lợi tiểu tự nhiên. Gốc cây này có thể loại bỏ độc tố khỏi cơ thể bằng cách tăng lượng nước tiểu và kích thích thận hoạt động vì nó có chứa các chất dinh dưỡng như kali và natri.

Rễ cây Bồ Công Anh

Rễ của nó đã được sử dụng trong nhiều năm để điều trị các triệu chứng liên quan đến sỏi thận. Đây là một trong những loại thảo dược có khả năng loại thải độc tố trong gan và thận tốt nhất. Bên cạnh đó, chúng cũng hỗ trợ việc làm sạch các chất bẩn tích tụ trong máu và hỗ trợ cho gan, thận hoạt động hiệu quả hơn.

Ngoài ra, bạn nên uống nhiều nước. Nếu cơ thể không được cung cấp đủ nước, thận và máu của bạn sẽ không hoạt động tốt, thận sẽ không thể tạo ra các áp lực nước đủ lớn để đẩy các chất thải thông qua đường tiết niệu để ra ngoài cơ thể. 

sức khỏe, chăm sóc sức khỏe, bệnh thận, thảo dược, có thể bạn chưa biết
4 loại quả là thần dược cho người bị mất ngủ kinh niên
Mất ngủ không chỉ làm bạn cảm thấy mệt mỏi mà nó ảnh hưởng tới mọi hoạt động thường ngày, vậy hãy sử dụng những loại quả quen thuộc dưới đây để trị căn bệnh này ngay nhé!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn