Rợn người với trào lưu tẩy khô vùng kín

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trao lưu tẩy khô vùng kín ngày càng nhiều càng chị em áp dụng. Tuy nhiên, nó cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây bệnh.

Đây là một xu hướng được khởi tạo và lan truyền ở một số phụ nữ các nước Châu Phi và Indonesia. Để tạo cảm giác mạnh, tăng sự ma sát, những người phị nữ đã dùng các loạt bột đá, bột phấn, bột giấy, bọt biển để đưa vào trong "cô bé" của mình trước khi quan hệ.

tẩy khô vùng kín
Tẩy khô vùng kín khiến các chị em dễ bị nhiễm bệnh.

Bên cạnh đó, họ cũng rửa sạch chất nhờn tự nhiên trong mình bằng các chất tẩy rửa có hại như rượu, thuốc tẩy. Thậm chí ở Java, Indonesina những người phụ nữ có dùng thảo mộc để châm lửa rồi xông vùng kín của mình.

Các quan chức Y tế đã cảnh báo rằng việc "sex khô" có thể khiến người phụ nữ và cả đàn ông dễ dàng bị nhiễm HIV và các bệnh lây lan qua đường tình dục bởi sự thương tổn do các “công cụ” khoái cảm mang tới.

Tiến sĩ Marlene Wasserman, một bác sĩ về sức khỏe tình dục của Nam Phi đã nói: "Đó chắc chắn là một vấn đề lớn. Trong số những phụ nữ ít thông tin và ít học, có một sự thiếu hiểu biết không thể tin được xung quanh các ý tưởng lạ lùng về khoái cảm".

nguyên nhân khiến cậu nhỏ tịt ngòi
3 nguyên nhân bất ngờ khiến cậu nhỏ "tịt ngòi"
Đàn ông trẻ tuổi bị rối loạn cương dương không hẳn là do các nguyên nhân phổ biến nhất gây nên mà còn bởi những lý do không bạn không ngờ tới.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link